SAO » Chuyện làng sao

Sau hình xăm 'nịnh' mẹ vợ, cậu cả nhà Becks lại khoe tiếp hình xăm thứ 7 cho vị hôn thê tài phiệt, cư dân mạng cũng bó tay trước độ 'cuồng' vợ này

Thứ năm, 09/12/2021 22:18

Brooklyn Beckham khoe hình xăm mới nhất về vị hôn thê, đáng chú ý là nhiều cư dân mạng lại nói anh chàng 'có bệnh'.

Brooklyn Beckham mới đây đã khoe hình xăm thứ 7 của mình liên quan đến vị hôn thê tài phiệt Nicola, dường như anh chàng cũng đi theo con đường của cha khi ngày càng phủ kín hình xăm giống David Beckham.

Điểm đặc biệt của cậu cả nhà Becks là thay vì nhiều ý nghĩa liên quan đến cái tôi của bản thân, những hình xăm này đều thể hiện tình cảm dành cho vị hôn thê của anh chàng.

Theo đó, hình xăm thứ 7 này là "Our little bubble" (Bong bóng nhỏ của tôi), nhiều người cho rằng đây lại là một hình xăm âu yếm dành cho Nicola.

Brooklyn Beckham khoe hình xăm thứ 7 về vị hôn thê Nicola

Bức ảnh đầu tiên về hình xăm mới của Brooklyn cũng xuất hiện trên Instagram của Nicola, cho thấy cô dường như cũng có mặt khi anh xăm hình.

Trước đó, vào tháng 11, Brooklyn đã xăm hình ảnh tràng hạt của mẹ Nicola, hành động "nịnh" mẹ vợ này thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Brooklyn nổi tiếng với việc thích thể hiện những thông điệp tình yêu dành cho Nicola qua các hình xăm. Xăm hình liên quan đến người yêu là điều nhiều người cũng hay làm, nhưng không phải ai cũng có tần suất nhiều như Brooklyn.

Anh chàng từng xăm tên Nicola lên cổ

Si mê người yêu, Brooklyn xăm cả đôi mắt của nàng lên gáy

Nicola cũng chia sẻ rằng Brooklyn đã xăm tên người bà đã khuất của cô lên cánh tay anh như một món quà sinh nhật cho cô

Bà Gina được Nicola coi như "người mẹ thứ hai", cô đã rất đau khổ khi bà qua đời, bởi vậy hành động của Brooklyn giống như một sự an ủi dành cho cô

Brooklyn Beckham khoe hình xăm thứ 5 cho hôn thê Nicola Peltz, chính là lá thư tình mà Nicola gửi đến Brooklyn

"Mãi mãi là chàng trai của em. Anh hãy đọc nó mỗi khi cảm thấy lo lắng bất an nhé. Em muốn anh biết rằng anh được yêu nhiều đến thế nào. Anh là người có tấm lòng nhân hậu nhất mà em từng gặp, em hy vọng không phải trải qua một ngày nào mà không có tình yêu của anh. Em nghĩ rằng anh rất tuyệt vời, và chỉ cần thở chậm, tin tưởng lẫn nhau, chúng ta có thể vượt qua tất cả. Tình cảm của em dành cho anh còn nhiều hơn cả tình yêu" - trích đoạn thư tình của Nicola được Brooklyn xăm lên cơ thể.

Nhiều người cho rằng Brooklyn sau này thậm chí sẽ "cuồng vợ" hơn cả Beckham, bởi trong khi Beckham thường chỉ thể hiện tình cảm với bà xã Victoria một cách tinh tế qua những lời khen hay các món ăn dành cho vợ, thì Brooklyn lại đánh dấu tất cả lên chính cơ thể mình.

Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến trái chiều về những hình xăm của Brooklyn: "Cậu ta nên tìm bác sĩ tâm lý, hết tên người yêu, mặt người yêu đến tên người bà đã qua đời của người yêu, rồi còn tràng hạt của mẹ cô ấy nữa... Cảm giác cứ như khủng bố để trói chặt Nicola ở bên mình", "Đúng là tội nghiệp, nếu mối quan hệ này chấm dứt thì Brooklyn đã tự biến mình thành trò cười", "Cậu ta bị ám ảnh quá mức với vị hôn thê của mình"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới