SAO » Chuyện làng sao

Sau Hồ Ngọc Hà, Hari Won đang bị dân mạng kêu gọi tẩy chay

Thứ năm, 18/08/2016 16:00

Ngoài Vy Oanh thì rất nhiều người khác đã tung ra những bằng chứng tố Hari Won sống giả tạo. Thậm chí nhiều người còn muốn đuổi Hari Won về nước vì clip nhạy cảm.

Dường như quãng thời gian yêu Trấn Thành là thời điểm Hari Won được nổi tiếng nhất cả về mặt tích cực và tiêu cực. Từ khi yêu Trấn Thành cô được mọi người biết đến nhiều hơn. Cô cũng ăn mặc sành điệu và đi sự kiện nhiều hơn và còn ra mắt MV vô cùng hoành tráng. Thế nhưng, Hari Won cũng gặp nhiều 'sóng gió' từ đây. Từ việc bị chỉ trích vì qua Mỹ đi diễn mà mang theo ít tiền hay sống giả tạo, làm việc thiếu trách nhiệm, đi trễ, và đỉnh điểm là việc lộ ảnh nhạy cảm đã khiến cho Hari Won bị 'ném đá'. Không những thế, nhiều tin đồn cho rằng Hari Won còn có clip nhạy cảm với Trấn Thành trong rạp chiếu phim. Và dù đại diện của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc này đã lên tiếng phủ nhận nhưng có lẽ không thể thuyết phục được cư dân mạng bởi hình ảnh của Hari Won đã 'xấu' đi trong mắt công chúng.

Hình ảnh nhạy cảm bị đồn là Hari Won đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Những hình ảnh tình tứ, ôm nhau ngủ trong rạp chiếu phim của Trấn Thành và Hari Won

Sau khi lộ ảnh nhạy cảm với Trấn Thành, rất nhiều người đã quyết định tẩy chay Hari Won. Họ còn kêu gọi 'Chung tay trục xuất Hari Won khỏi Việt Nam' bằng cách không xem chương trình có Hari Won, không dùng các quảng cáo có nữ ca sĩ Hàn Quốc này làm đại diện...

Nhiều người quyết định tẩy chay Hari Won để cô về nước

Ngoài ra, nhiều người đã từng gặp, làm việc với Hari Won cũng đã lên tiếng kể ra những vụ việc không hề đẹp về nữ ca sĩ này.

Những chia sẻ không mấy thiện cảm của những người đã từng gặp và làm việc với Hari Won

Cư dân mạng cho rằng Hari Won nên về Hàn Quốc.

Hình ảnh này của Hari Won cũng bị cư dân mạng cho rằng cô là 'gái hư'

Sau Hari Won, Trấn Thành lên tiếng về vụ clip nhạy cảm click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)