SAO » Chuyện làng sao

Sau Hoàng Bách, đến lượt diễn viên Ngọc Trai 'Kính vạn hoa' quyết định triệt sản sau khi đã có hai con

Thứ ba, 16/03/2021 12:46

Thông tin này hiện đang làm bạn bè, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và dành nhiều chia sẻ tới vợ chồng nam diễn viên Ngọc Trai "Kính vạn hoa".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Ngọc Trai cũng thông báo về quyết định triệt sản. Anh chàng viết: "Dù gái hay trai, đủ hai là thiến. À nhầm, thắt". Được biết, hồi đầu tháng 3/2021, Ngọc Trai từng phấn khích chia sẻ sau khi vợ chồng anh chào đón con gái thứ hai.

Giải thích rõ hơn về việc này, nam diễn viên thừa nhận với một số người bạn thân thiết ở phần bình luận rằng anh đã quyết định đi triệt sản nhằm mục đích dừng lại ở 2 con để cho vợ có sức khỏe tốt.

Nam diễn viên thông báo quyết định triệt sản, kế hoạch của anh và bà xã hai con là đủ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nam diễn viên đã nhận nhiều lời khen của cư dân mạng. Đa số khán giả đều cho rằng, anh đúng chuẩn là người chồng lý tưởng, sẵn sàng hy sinh bản thân vì bà xã.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trai "Kính vạn hoa" thường xuyên cập nhật những hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ thứ 2 chào đời được 1 tuần tuổi. Thiên thần nhí được đặt tên thân mật ở nhà là Bơ, anh hai tên Búp. Đến hiện tại, bà xã và con của anh đã về nhà được vài ngày. Nam diễn viên không chỉ chu đáo chăm sóc cho Ngọc Trâm và thường xuyên phụ giúp vợ để trông nom nhóc tỳ.

Thời điểm bà xã hạ sinh thiên thần nhỏ, Ngọc Trai đã bên cạnh động viên và chăm sóc cho cô. Anh cũng nhắn nhủ lời yêu thương đến Ngọc Trâm, cảm ơn vì đã sinh cho anh hai nhóc tỳ đáng yêu.

Hai nhóc tỳ Búp và Bơ nhà Quý Ròm - Kính vạn hoa.

Trong showbiz Việt ngày nay, không thiếu các sao nam quyết định triệt sản sau khi đã sinh được 2 - 3 con. Suy nghĩ này nhận được rất nhiều sự đồng tình vì hơn ai hết, biện pháp triệt sản dành cho nam giới vừa có thể giúp giữ lửa hạnh phúc vợ chồng. Trước đó, vào năm 2020 Hoàng Bách cũng thông báo triệt sản sau khi có 3 người con. Động thái của Hoàng Bách nhận được rất đông sự đồng tình từ mọi người, đặc biệt là phái nữ vì đây có thể xem là hành động hy sinh của nam giới với người bạn đời của mình.

Hoàng Bách cũng từng công khai việc mình triệt sản sau khi có 3 người con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới