SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 1 năm chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt thoải mái dùng tên thật để tán tỉnh phụ nữ

Thứ năm, 04/01/2018 08:41

Thay vì sử dụng tên Brad Pitt, nam diễn viên 'Ông bà Smith' dùng tên thật trong lúc tiếp cận đối phương.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Angelina Jolie, Brad Pitt được bạn bè khuyến khích nên hẹn hò trở lại. Mới đây, một nguồn tin cho biết nam diễn viên 54 tuổi này đã sử dụng tên thật của mình để tiếp cận, tán tỉnh phụ nữ.

Brad Pitt sử dụng tên thật của mình để tiếp cận và tán tỉnh phụ nữ.

Brad Pitt bị bắt gặp xuất hiện ở một quán cà phê tại Los Angeles. Nguồn tin này chia sẻ: "Anh ấy đi mô tô, đeo kính, mặc quần jeans và áo khoác da. Brad Pitt bắt chuyện với một cô gái tóc vàng. Cô gái có vẻ ngoài hơi giống với Kate Bosworth nhưng không phải là nữ diễn viên này".

Nam diễn viên "Ông bà Smith" bị bắt gặp "thả thính" một người phụ nữ có vẻ ngoài hơi giống với Kate Bosworth tại quán cà phê.

Khi cô gái giới thiệu mình tên là Lydia, Brad Pitt đã thoải mái đáp lại: "Xin chào, tôi là William". William chính là tên thật của Brad và sau đó anh còn nháy mắt với cô gái. Hai người có cuộc trò chuyện rất thân thiện. Brad Pitt sau đó tươi cười lên xe rời đi.

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho biết Brad Pitt từng hẹn hò sau một thời gian chia tay với Angelina Jolie. Anh hẹn hò một cách tình cờ và không có ý định nghiêm túc với ai. Brad chọn cuộc sống ẩn dật và chỉ xuất hiện ở một số sự kiện. Vào tháng 10 năm ngoái, anh trở lại trường quay với bộ phim khoa học viễn tưởng "Ad Astra".

Sau khi chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt từng hẹn hò nhưng không có ý định nghiêm túc với ai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)