SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 1 năm có con đầu lòng, Tùng Còi 'Người phán xử' tiếp tục chào đón con thứ hai

Thứ tư, 17/07/2019 13:26

Bé thứ hai của diễn viên Hoàng Phúc Anh (đóng vai Tùng Còi trong Người phán xử) đã chào đời vào hôm qua. Nam diễn viên hạnh phúc vì mẹ tròn con vuông.

Hoàng Phúc Anh từng gây ấn tượng với vai diễn (đàn em Thế Chột) trong phim "Người phán xử". Vào 10/2017, Hoàng Phúc Anh tổ chức lễ đính hôn với bà xã Lan Dung ở Thái Nguyên. Được biết bà xã Tùng Còi làm thợ make -up.

Tháng 1/2018, vợ của nam diễn viên đã hạ sinh con trai đầu lòng, nặng 3,3 kg. Biệt danh ở nhà của bé là Mr Bin, tên đầy đủ là Hoàng Phúc Khánh.

Diễn viên Hoàng Phúc Anh chào đón con đầu lòng ra đời vào tháng 1/2018

Tuy nhiên, khi con trai chưa được 1 năm, vợ Tùng Còi "Người phán xử" tiếp tục mang bầu lần hai. Trong thời gian mang bầu, vợ của anh từng phải nằm bệnh viên để điều trị vì bị bạch cầu bị nhiễm khuẩn, tràn dịch màng phổi, phát ban sang sởi...

Sau một thời gian dài lo lắng, cuối cùng vợ chồng Hoàng Phúc Anh đã vui mừng chào đón con thứ hai ra đời. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên chia sẻ: "Cô gái đến từ hôm qua. Cháu là Hoàng Khánh Ngân. Cháu xin được chào toàn thể thế giới! Cháu xuất hiện lúc 9h35’ ngày 16-7 với cân nặng 3 kg tròn".

Tùng Còi 'Người phán xử" chào đón con thứ hai ra đời

Nhiều sao Việt chúc mừng gia đình Hoàng Phúc Anh.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới