SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 1 năm ly hôn Cindy Lư, Hoài Lâm công khai tỏ tình gái lạ trên sóng livestream?

Thứ sáu, 15/10/2021 19:26

Sau khi chia tay vợ cũ, nhiều khả năng là Hoài Lâm đã tìm được tình yêu mới cho mình.

Vào giữa năm 2020, Hoài Lâm và Cindy Lư tuyên bố ly hôn. Cặp đôi vẫn dành sự trân trọng cho đối phương với những lời chia sẻ tốt đẹp trên các phương tiện truyền thông. Cindy Lư nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống và công khai tình yêu mới là ca nhạc sĩ Đạt G. Trái ngược với vợ cũ, Hoài Lâm tạm vắng bóng showbiz và lui về ở ẩn. Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Sau hơn 1 năm ly hôn, Hoài Lâm gây bất ngờ khi lần đầu nói về chuyện tình cảm và công khai trên cả mạng xã hội. Cụ thể, trong một livestream gần đây, thay vì đề cập đến việc khi nào sẽ comeback thì anh chàng lại công khai "thả thính" một cô gái.

Hoài Lâm công khai thả thính một cô gái tên Lan Anh trên sóng livestream

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh bộc bạch: "Anh đã thích em từ lâu rồi, sao không về đây bên anh vậy Lan Anh? Em cứ mơ cái gì ở nơi xa xôi trong khi đó có anh và mọi thứ ở đây. Gió mát ru con ngủ cũng được, em còn muốn gì nữa Lan Anh? Trồng khoai lang, em có thể bắt cá, anh đi chụp ếch, đi chài dưới sông, em còn không muốn, tối ngày em đòi đi Đài Loan hoài là sao? Tiền anh không có cho em nhưng mà tình anh luôn không thiếu nha".

Hình ảnh về ngoại hình của con trai nuôi Hoài Linh trong lần livestream này thật sự gây choáng

Với những câu hứa ngọt xớt thế này, hẳn nhiều nàng sẽ đổ gục trước Hoài Lâm lắm đây. Tuy nhiên, cũng có khả năng, nam ca sĩ chỉ đùa chút chơi với khán giả vì đã lâu không xuất hiện. Cũng trong livestream này, nhiều netizen không khỏi lo lắng trước ngoại hình xuống sắc trầm trọng của Hoài Lâm. Anh trông phát tướng, mắt thâm quần và râu ria mọc xồm xoàm khiến ai nấy hoảng hồn và thất vọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới