SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 1 năm xa cách, hội bạn thân của Nhã Phương và MC Hoàng Oanh hiếm hoi hội ngộ cùng nhau

Chủ nhật, 26/12/2021 20:32

Vừa về Việt Nam sau hơn 1 năm sống ở Singapore cùng chồng Tây, MC Hoàng Oanh lên đồ xuống phố để hội ngộ cùng hội chị em cực đáng yêu đây này.

Vào tháng 9/2020, Hoàng Oanh khiến nhiều người xúc động khi một mình đưa con trai Max đầu lòng sang Singapore đoàn tụ với ông xã. Thời điểm ấy bé Max chỉ vài tháng tuổi, khoảnh khắc hai mẹ con mặc đồ bảo hộ lên máy bay khiến nhiều người xúc động. Mới đây, sau hơn một năm xa nhà, cô đã đưa nhóc tỳ về Việt Nam với gia đình.

Hoàng Oanh vừa tận hưởng chuyến du lịch cùng gia đình.

Nhắc đến một trong những hội bạn thân bền chặt của Vbiz không thể không gọi tên "hội chị em" của MC Hoàng Oanh - Nhã Phương và Ái Phương. Mặc công việc bận rộn, hội bạn này vẫn thường xuyên tụ họp ăn uống, vui chơi cực thân thiết. Đặc biệt, khi Hoàng Oanh vừa về đến Việt Nam, cô đã cùng hội bạn thân hội ngộ cùng nhau trong dịp Giáng sinh muộn. Trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải loạt khung ảnh vui vẻ và tươi tắn thu hút sự chú ý dân mạng.

Hội bạn thân hiếm hoi hội ngộ nhau sau hơn 1 năm xa cách.

Có thể thấy, MC Hoàng Oanh vẫn giữ thần sắc rạng rỡ, thậm chí cô còn tự tin đọ sắc "một chín một mười" với "bà mẹ một con" Nhã Phương.

Trước kia, khi còn ở Việt Nam MC Hoàng Oanh cũng thường xuyên tụ tập bên hội bạn thân vào những dịp rảnh rỗi.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bộc bạch khi vừa về quê: "Giáng sinh ấm áp, đúng kiểu Việt Nam nhé cả nhà ơi. Hai mẹ con Oanh đã kịp về tháng 12 này để đón Noel, Tết Tây và cả Tết Ta cùng gia đình ạ. Oanh đã xa nhà rất lâu rồi, ông bà ngoại, dì Dung, cậu Dũng rất mừng khi có bé Max về xuân này. Chúc mọi người những ngày cuối năm thật bình an, hạnh phúc bên những người thân yêu nhé". Sau hơn 1 năm cô mới được đoàn tụ với ba mẹ. Trong khi Hoàng Oanh về Việt Nam, ông xã người đẹp lại bay sang Mỹ để thăm bố mẹ ruột.

Cả nhà hớn hở khi được đoàn tụ và cùng đi du lịch ở thành phố biển.

Ông xã ngoại quốc của Hoàng Oanh tiếp tục xa vợ con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới