SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 1 năm yêu nhau, Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi chính thức đăng kí kết hôn vào hôm nay

Thứ tư, 10/03/2021 16:33

Thông tin nam diễn viên Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang chính thức là vợ chồng hợp pháp khiến nhiều bạn bè bất ngờ và gửi lời chúc mừng.

Thời gian qua, tình cảm của cặp đôi Chi Bảo - Lý Thùy Chang nhận nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Nam diễn viên từng chia sẻ dù cả hai chênh lệch tuổi khá nhiều nhưng giữa anh và bạn gái rất hòa hợp.

Bạn thân 10 năm của Ngọc Trinh khẳng định không ngại việc người yêu từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và hơn mình nhiều tuổi. Gia đình của cô cũng ủng hộ mối quan hệ của cả hai, họ dự tính sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới.

Cặp đôi chính thức là vợ chồng sau hơn 1 năm hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Thùy Chang - vợ kém tuổi của nam diễn viên hào hứng khoe hình ảnh cả hai đã đăng kí giấy kết hôn. Theo đó, cặp đôi hạnh phúc khi hôm nay 10/3 chính thức là vợ chồng hợp pháp. "Bị bắt cóc lên xe, áp giải lên phường và sau đó con bé bị kết án chung thân là có thật. Yêu chồng. Bảo và Chang 10/03/2021", người đẹp viết.

Nam diễn viên Chi Bảo và Thùy Chang hạnh phúc khoe giấy đăng kí kết hôn.

Được biết, trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng hạnh phúc gửi lời cảm ơn mọi người và hứa hẹn sẽ có buổi tiệc thân mật trong thời gian tới. "Gia đình Bảo và Chang xin trân trọng thông báo đến anh chị và bạn bè, chúng tôi đã kết hôn vào ngày hôm nay 10/03/2021 tại Sài Gòn. Chúng tôi xin được gặp anh chị và bạn bè trong buổi tiệc thân mật vào một dịp thuận lợi. Xin cảm ơn sự quan tâm và thương mến của anh chị và các bạn dành cho Bảo và Chang. Cầu chúc anh chị và các bạn được an lành và hạnh phúc. Bảo và Chang".

Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cặp đôi sau một thời gian hẹn hò đã về chung một nhà.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới