SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 1 tháng buồn bã vì con trai cả xa nhà, Angelina Jolie háo hức sắp được gặp lại Maddox

Thứ năm, 03/10/2019 11:01

Từng gắng nén khóc khi trở về Mỹ, để con trai cả ở lại Hàn Quốc học đại học, nữ diễn viên Angelina Jolie tiết lộ cô đang chuẩn bị sang Nhật quảng bá phim và gặp Maddox sau hơn một tháng cậu ngồi trên ghế nhà trường.

Tháng 8 vừa qua, Angelina Jolie cùng Maddox đến nhận lớp tại đại học Yonsei, thành phố Seoul (Hàn Quốc). Minh tinh được ban giám hiệu dẫn đi tham quan khuôn viên trường và giao lưu với sinh viên - các bạn học của Maddox. "Hôm nay là ngày cuối cùng tại Hàn. Tôi đang cố nén nước mắt vì... các bạn biết đấy", Angie bỏ dở câu nói và chỉ về phía con trai Maddox.

Angelina Jolie giao lưu với bạn học mới của Maddox tại trường Yonsei (Hàn Quốc).

Minh tinh cho biết ấn tượng với trường Yonsei và đề nghị chụp ảnh kỷ niệm với nhóm sinh viên. Angelina hy vọng Maddox có quãng thời gian tuyệt vời tại Hàn Quốc.

Sau hơn 1 tháng nhập học, sắp tới đây, Maddox sẽ sang nước láng giềng để gặp mẹ vào cuối tuần này. "Maddox sẽ bay sang Nhật Bản gặp tôi", Jolie tiết lộ trong buổi quảng bá phim Maleficent: Mistress of Evil ngày 1/10. "Chỉ còn hai ngày nữa tôi sẽ được gặp con trai yêu dấu. Cậu bé rất tuyệt vời. Tôi biết Maddox là người cứng rắn và đã thích nghi với cuộc sống mới nhưng tôi vẫn cần được trông thấy con".

Angelina Jolie và con trai Maddox.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới