SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 10 năm, cuộc sống của Hồ Quỳnh Hương từ ngôi sao hạng A đình đám đến doanh nhân độc thân bình dị

Thứ năm, 21/05/2020 14:10

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí và cuộc sống hiện tại mới gây bất ngờ.

Hồ Quỳnh Hương từng là ngôi sao hạng A đình đám của làng nhạc Việt với vô số bản hit được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, bên cạnh tài năng, cô liên tục dính tin đồn thẩm mĩ khiến bản thân không ít lần cảm thấy mệt mỏi. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương khiến rất nhiều người bất ngờ vì quyết định rời xa ánh hào quang showbiz, lui về cuộc sống kinh doanh, chuyên tâm thiền tịnh và nghiên cứu Phật pháo. Ở thời điểm đó, nhiều người đồn rằng cô thất tình và mặt biến dạng do can thiệp dao kéo quá đà. Sự phản đối của khán giả lẫn áp lực sân khấu khiến ca sĩ bị stress nặng.

Hồ Quỳnh Hương bộc bạch khi nhìn lại quá khứ: “Tôi đã đi đến cùng cực nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu nhưng tâm hồn thì đã chết".

Mất một thời gian rất dài, Hồ Quỳnh Hương mới hồi phục tinh thần sau những cú sốc tâm lý. Cô chia sẻ: “Tôi vui vẻ hơn và tìm lại được tâm hồn đơn thuần của mình như lúc bé, thanh thản, nhẹ nhàng. Các bạn cũng yêu quý mình hơn”. Hồ Quỳnh Hương còn phát hiện thêm một niềm đam mê lớn với ẩm thực chay và đổ vào đó rất nhiều tâm huyết.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương rất hạn chế đi diễn. Cô tập trung quản lý, phát triển hệ thống sinh thái thuần chay của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đã ăn chạy nhiều năm qua. Cô cho biết ăn chay giúp đảm bảo sức khỏe, bảo vệ môi trường, giúp lòng nhẹ nhàng và bao dung hơn… Về cuộc sống đời tư, Hồ Quỳnh Hương vẫn độc thân. Cô nuôi rất nhiều thú cưng và toàn tâm toàn ý trong vai trò doanh nhân của mình. Nói về mẫu đàn ông yêu thích, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Tôi thích những người đàn ông kín đáo, khiêm nhường và có tình thương rộng lớn. Đặc biệt, tôi dị ứng với người ghét bỏ động vật".

Nữ ca sĩ thổ lộ: "Chuyện yêu đương còn phải tùy duyên, không phải cứ muốn là được ngay. Ví dụ tôi rất yêu chó, có thể ăn, ngủ, chơi, sinh hoạt với nó như một người thân trong gia đình. Nhưng người ta thấy thế thì ngạc nhiên lắm, đôi lúc còn e dè. Thành ra họ yêu thương mình là một chuyện, nhưng thấy những thứ có vẻ khác thường trong cuộc sống của tôi lại là chuyện khác. Bây giờ cứ lo làm tốt công việc đã, còn kết hôn thì cứ tùy duyên".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới