SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 10 năm ly hôn, cuộc sống Tú Dưa và Thúy Hiền Wushu giờ ra sao?

Chủ nhật, 14/05/2017 11:31

Sau một thời gian dài ly hôn, cuộc sống của ca sĩ Tú Dưa và Thúy Hiền Wushu giờ đã thay đổi khá nhiều.

Thúy Hiền và Tú Dưa đã từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài khoảng 4 năm. Trong thời gian đó, Thúy Hiền luôn một lòng yêu thương chồng con, thậm chí còn chăm sóc cho cả con riêng của Tú Dưa. Bởi vậy, Tú Dưa từng cảm thấy hối hận vì sự thiếu chín chắn, tính hiếu thắng của anh đã khiến gia đình hạnh phúc bị đổ vỡ.

Tú Dưa từng sống hạnh phúc bên Thúy Hiền và các con gái.

Thúy Hiền làm mẹ đơn thân nuôi hai con khôn lớn

Mười mấy năm rời xa những trận thi đấu đỉnh cao của môn Wushu, giờ đã là bà mẹ 2 con, Thúy Hiền - cô gái vàng của thể thao Việt Nam vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, vóc dáng thon gọn.

Thời điểm mới chia tay 'ông chồng đào hoa' Anh Tú, Thúy Hiền từng gặp khó khăn về kinh tế thế nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua những khó khăn để nuôi hai con khôn lớn.

Thúy Hiền từng khó khăn về kinh tế sau khi chia tay Tú Dưa.

Dù Tú Dưa từng đề nghị nuôi giúp cô một người con gái nhưng Thúy Hiền không đồng ý. Cô tập kinh doanh để có tiền nuôi hai con. Thúy Hiền cũng không trách chồng thậm chí cô còn vui vẻ khi gặp vợ mới của Anh Tú.

Giờ đây, khi hai con đã khôn lớn, Thúy Hiền có thể vui vẻ đón nhận niềm vui mới. Cô từng chia sẻ đã tìm được một nửa của mình. Người đàn ông đó không phải dân văn nghệ, chẳng phải dân thể thao, nhưng thực lòng yêu cô và quan trọng hơn là thương cả hai con của cô. Thế nhưng, đến tận bây giờ, Thúy Hiền vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn lần 2.

Thúy Hiền từng bị bắt gặp đi chơi cùng bạn trai tin đồn Ngọc Khánh.

Thúy Hiền chụp ảnh cùng vợ thứ 3 của Tú Dưa.

Mới đây, cô còn thử sức với con đường ca hát trong chương trình "Sinh ra để tỏa sáng" và nhận được nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo cũng như khán giả.

Thúy Hiền được khen ngợi hát hay khi tham gia chương trình "Sinh ra để tỏa sáng".

Thúy Hiền hát ca khúc "Chiếc áo bà ba".

Sau chia tay Thúy Hiền, Tú Dưa kết hôn thêm 2 lần và hiện đang sống hạnh phúc bên vợ ba xinh đẹp

Sau khi chia tay với Thúy Hiền Wushu, Tú Dưa một mình nuôi con gái cả. Một thời gian sau, anh kết hôn với ca sĩ Phương Hà. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng đi đến 'ngõ cụt' và kết thúc sau 2 năm kết hôn.

Tú Dưa kết hôn với Phương Hà nhưng chia tay nhau sau 2 năm sống chung.

Tháng 4/2014, Tú Dưa kết hôn lần 3 với Lam Trang và thề rằng đây sẽ là lần cuối lấy vợ. Đến nay, cặp vợ chồng Lam Trang - Tú Dưa đã có một cậu con trai đáng yêu. Cả hai sống hạnh phúc, vui vẻ cùng nhau.

Gia đình Tú Dưa - Lam Trang hạnh phúc bên nhau.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhạc sĩ Tú Dưa

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới