SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 10 ngày bị đột quỵ, hiện tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn ra sao?

Thứ tư, 01/09/2021 15:49

Được các bác sĩ của bệnh viện 175 tận tình cứu chữa, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn vẫn đang tiếp nhận điều trị trong phòng hồi sức tích cực. Điều đáng mừng là nam nghệ sĩ đã qua giai đoạn hôn mê sâu và sức khoẻ cũng dần có những chuyển biến tốt.

Mới đây, ông Nguyễn Trung Trực - bạn thân của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đồng thời cũng là người được uỷ thác phụ trách truyền thông thay gia đình để chia sẻ với báo chí, cho biết: "Hiện do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội nên chúng tôi không thể vào bệnh viện thăm anh Trần Mạnh Tuấn. Dù vậy, hàng ngày tôi vẫn trò chuyện với vợ anh là chị Kiều Đàm Linh để theo dõi tình hình sức khoẻ của anh. Chị Linh ở luôn trong bệnh viện để túc trực bên Trần Mạnh Tuấn”.

Ông Nguyễn Trung Trực (đứng giữa) - người đại diện truyền thông cho nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, đã tiết lộ những diễn biến sức khỏe mới nhất của nam nghệ sĩ

Ông Nguyễn Trung Thực cho biết rất vui mừng khi biết tình trạng của bạn thân đã chuyển biến tốt. Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn dù vẫn phải tiếp tục điều trị hồi sức tích cực nhưng đã có phản ứng, có thể nghe thấy và nhận ra người thân. Theo chia sẻ của chị Đàm Linh thì hiện ông đã qua cơn hôn mê. Khi nam nghệ sĩ hồi tỉnh, vợ ông đã ôm hôn bàn tay của chồng và nói: "Bố Tuấn nhanh hết bệnh để được về nhà nha!’. "Nghe kể lại lúc đó anh Tuấn đã rơi nước mắt, mà tôi cũng muốn khóc theo vì mừng vô cùng", bạn thân nam nghệ sĩ bày tỏ.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến trước khi gặp biến cố sức khỏe

Hiện tại, vợ nam nghệ sĩ cũng hạn chế trò chuyện để đảm bảo sức khoẻ cho ông. Hàng ngày chị chỉ đứng ở bên ngoài phòng bệnh, quan sát chồng qua cửa kính. Đáng mừng là nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cũng đã nói được bập bẹ vài từ dù chưa thể phát âm rõ. Cơ thể cũng đã có một vài cử động nhẹ nên tạm thời những lo lắng cũng được giảm đi phần nào.

Người hâm mộ đã vô cùng xúc động với phần trình diễn đầy cảm xúc của nam nghệ sĩ tại bệnh viện dã chiến. Vì vậy, cư dân mạng vô cùng bàng hoàng khi hay tin ông phải nhập viện vì đột quỵ sau đó

Hơn 10 ngày trước, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 175 (TP.HCM). Là người vốn có nhiều bệnh nền nên người thân và bạn bè không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của ông. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Trung Trực, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn vốn là người theo đạo Phật nên khi biết tin ông bị bệnh, một số chùa ở Hà Nội, Huế và Bình Định đã làm lễ cầu nguyện cho ông. Nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ mong muốn phép màu đến với Trần Mạnh Tuấn.

Nam nghệ sĩ được rất nhiều khán giả và đồng nghiệp quan tâm, cầu nguyện mong qua cơn bạo bệnh

Liên quan đến đêm nhạc trực tuyến sắp tới do nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn làm giám đốc âm nhạc có bị hoãn lại hay không, ông Nguyễn Trung Trực cho biết: "Khi anh Tuấn bị bệnh thì tiến độ công việc đã hoàn thành được 95% rồi nên chúng tôi không cần phải thay người. Nhưng lúc này tình hình dịch Covid-19 vẫn đang rất căng thẳng ở TP.HCM nên gia đình tôi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã quyết định lùi lại. Thời gian tổ chức sẽ chọn lại vào thời điểm thích hợp hơn. Việc dời lại cũng tốt, khi sức khoẻ Trần Mạnh Tuấn hồi phục lại thì sự xuất hiện của anh càng thêm ý nghĩa".

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới