SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 15 năm đăng quang, Hoa hậu từng làm 'vệ sĩ' cho Kim Tae Hee giờ ra sao?

Thứ sáu, 19/08/2022 22:20

Honey Lee vốn là bạn học chung với bà xã của Bi Rain đồng thời cũng là một trong những Hoa hậu đẹp nhất xứ sở kim chi.

Sinh năm 1983, Honey Lee là một trong những mỹ nhân có học vấn cao tại làng giải trí xứ sở kim chi. Cô học cùng Kim Tae Hee tại trường Đại học Quốc gia Seoul. Khi tham gia một show truyền hình, Honey Lee có tiết lộ chuyện cô làm "vệ sĩ" cho Tae Hee trong suốt những năm học. Ở bất cứ đâu, khi có nam sinh vây quanh, Honey với ngoại hình cao ráo cũng chịu trách nhiệm dẹp đường để Kim Tae Hee không gặp khó khăn trong lúc di chuyển.

Honey Lee từng làm "vệ sĩ" cho Kim Tae Hee thời đại học.

Sau này, nhờ sự giới thiệu của Kim Tae Hee mà Honey Lee mới có được cơ hội để vào làng giải trí. Cô đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Không chỉ có vậy năm 2007, mỹ nhân này còn giành được ngôi vị Á hậu 3 tại "Miss Universe". Để phát triển sự nghiệp, Honey Lee chuyển hướng sang con đường diễn xuất. Cô tham gia nhiều dự án phim ảnh phải kể đến như "Hương vị tình yêu", "Giai thoại về Hong Gil Dong", "Quý ông trở lại", "Phi vụ bá đạo", "Linh mục nhiệt huyết", "Tiền bẩn"...

Mỹ nhân sinh năm 1983 đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006.

Kể từ khi đăng quang cho đến nay đã 16 năm trôi qua, hiện tại Honey Lee đang có được tất cả trong tay. Không chỉ có sự nghiệp thành công, sự nổi tiếng mà cô còn có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, Honey Lee từng trải qua mối tình kéo dài 7 năm với Yoon Kye Sang nhưng chẳng đi đến đâu. Phải đến cuối năm ngoái, nhờ mai mối mà cô tìm được "nửa kia" thực sự. Cô quyết định kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn công khai hẹn hò với bạn trai ngoài ngành.

16 năm sau khi đăng quang, Honey Lee giờ đã trở thành người đẹp giàu có, nổi tiếng và có gia đình hạnh phúc.

Niềm vui nhân đôi khi Honey Lee đón tin bầu bí. Suốt thời gian mang thai, cô tích cực hoạt động thể chất, giữ tâm trạng thoải mái. Tháng 6 vừa qua, "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" đã hạ sinh con gái đầu lòng. Mới đây, Honey Lee đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh hoàn hảo trên tạp chí Marie Claire Hàn Quốc. Chỉ cần nhìn nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ của cô là người ta có thể thấy cô sung sướng như thế nào với vai trò làm vợ, làm mẹ.

Honey Lee khoe nhan sắc ngọt ngào sau khi sinh con gái đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới