SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 2 năm ròng, cuối cùng Angelina Jolie cũng chịu khuất phục trước Brad Pitt

Thứ năm, 06/12/2018 08:30

Nam diễn viên Brad Pitt đã có được điều anh mong muốn khi đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Hồi tuần trước, các trang báo đồng loạt đăng tải thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Chính vì lý do này mà họ không cần tới quá trình xét xử từ phía tòa án.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt từ tháng 9/2016. Cô yêu cầu được toàn quyền nuôi dưỡng 6 con trong khi đó Brad Pitt lại mong muốn được chia sẻ quyền nuôi con với cô. Mới đây, 1 nguồn tin tiết lộ trải qua hơn 2 năm ròng cuối cùng Brad Pitt cũng có được điều anh muốn. Angelina Jolie đã phải chịu khuất phục trước anh.

Nam diễn viên Brad Pitt đã có được điều anh mong muốn khi đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Nguồn tin này cho hay: "Angelina đồng ý với thỏa thuận cho Brad Pitt chia sẻ quyền nuôi con với mình". Phía Brad Pitt không lên tiếng bình luận về thỏa thuận trên nhưng có thông tin cho biết anh sẽ được đến thăm các con mà không có bất cứ sự giám sát nào. Brad cũng có thể ngủ cùng 6 nhóc tì qua đêm tại nhà của mình.

Brad Pitt sẽ không còn phải chịu sự giám sát mỗi lần ở bên các con.

Sau những ngày tháng phải dựa vào phía luật sư để trao đổi, nhắn tin qua lại, Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là sử dụng một ứng dụng dành cho gia đình để sắp xếp lịch trình của các con. Những chi tiết về thỏa thuận sẽ được giữ bí mật để đảm bảo an toàn cho lũ trẻ.

Thỏa thuận này không kéo dài mãi mãi, cũng sẽ tới lúc hết hạn. Tuy vậy Brad vẫn kiên trì với mong muốn được đảm nhận trách nhiệm làm cha: "Đây là con đường dài và khó khăn nhưng Brad Pitt không bao giờ từ bỏ".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)