SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 2 tháng Phương Uyên công khai hẹn hò Thanh Hà, Thiều Bảo Trang liền có chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm

Thứ sáu, 22/04/2022 13:23

Chia sẻ mới nhất của Thiều Bảo Trang đang được rất nhiều người quan tâm.

Khi cuộc thi The Voice 2012 diễn ra, Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên bắt đầu dính tin đồn hẹn hò. Trong suốt thời điểm đó, bộ đôi này đã không ít lần để lộ hint yêu đương tràn ngập mạng xã hội. Dù tới nay đã được 9 năm nhưng cả hai chưa hề lên tiếng về tin đồn này. Thế nhưng thời gian qua, sau nhiều hint bị lộ ra, cặp đôi này đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi. Vào dịp Valentine vừa qua, Phương Uyên cũng đã công khai hẹn hò với Diva Thanh Hà.

Cho đến mới đây, sau hơn 2 tháng Phương Uyên và Thanh Hà tuyên bố yêu đương, cách đây ít phút, Thiều Bảo Trang đã gây bất ngờ khi chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu. Cụ thể, bài viết này có nội dung như sau: "Kiên nhẫn một chút sẽ thấy được người thật sự thương mình, cũng như sẽ nhìn ra liệu tình cảm của mình dành cho ai đó có phải là sự phí hoài hay không. Nếu đã có duyên nợ với nhau, cho dù đi tới đâu cũng sẽ tìm được lối về. Còn đã không thuộc về mình, chờ mong mãi cũng chỉ nhận lại sự lặng thinh".

Chia sẻ mới nhất của Thiều Bảo Trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trang đã bất ngờ nói về về triết lý tình yêu trên phần Story ở trang Instagram cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cách đúng nhất để yêu một người là nhẹ nhàng dạo trong tâm hồn người đó cho đến khi bạn tìm thấy vết nứt và sau đó lại nhẹ nhàng dùng tình yêu của bận lấp đầy vết nứt đó". Hiện tại, những chia sẻ từ cô nàng đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Cô nàng cũng khá thường xuyên đăng tải những triết lý về tình yêu

Ở thời điểm hiện tại, Phương Uyên và Thanh Hà đang rất hạnh phúc bên nhau

Trong khi đó, Thiều Bảo Trang vẫn độc thân

Hậu xác nhận chia tay, Thiều Bảo Trang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới