SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 2 tháng qua đời, đồng nghiệp vẫn nhớ về Lam Khiết Anh, tiết lộ bệnh điên của 'ngọc nữ'

Thứ sáu, 18/01/2019 13:55

Bạn đồng nghiệp kể lại tình trạng của diễn viên 'Đại Thời Đại' và những nỗ lực bất thành để giúp đỡ cô.

"Lam Khiết Anh sống quạnh hiu, qua đời trong đơn độc" là câu chuyện được nhắc đến nhiều trong showbiz Hong Kong trong những ngày này, sau khi thi thể nữ diễn viên được phát hiện hôm 3/11/2018.

Huệ Anh Hồng tiết lộ bệnh điên của Lam Khiết Anh ngày cuối đời.

Trong buổi trò chuyện gần đây với báo chí Đại lục, Huệ Anh Hồng có nhắc đến cố nghệ sĩ Lam Khiết Anh - người bạn đồng nghiệp cùng thời với cô. Nữ diễn viên tiết lộ, thời cả hai còn trẻ, đôi khi họ cùng nhau đi uống rượu, hát karaoke với bạn bè sau một ngày làm việc. Sau này, vì công việc riêng bận rộn, cả hai ít có cơ hội tương tác. Chỉ đến khi Lam Khiết Anh phát bệnh tâm thần và bắt đầu cần đến sự trợ giúp của mọi người, Huệ Anh Hồng cùng các nghệ sĩ mới chung tay lập một quỹ từ thiện để hỗ trợ cô.

Huệ Anh Hồng chia sẻ, giai đoạn phát bệnh, Lam Khiết Anh sống cô độc do người thân xa lánh. Thương cảm cho bạn, thi thoảng, Huệ Anh Hồng cùng bạn bè đến nhà Khiết Anh chơi, cùng cô đánh mạt chược, mỗi tuần khoảng một tới hai lần. Thương Lam Khiết Anh không có ai ở bên, Huệ Anh Hồng còn đưa cả mẹ cô đi cùng, mọi người cùng nhau uống trà, trò chuyện: "Tôi muốn cô ấy cảm giác không khí gia đình".

Lam Khiết Anh qua đời tại nhà riêng, thi thể được phát hiện khi đã bắt đầu phân hủy.

Tuy nhiên, theo lời ngôi sao họ Huệ, thời điểm ấy, Lam Khiết Anh phát bệnh nặng: "Chúng tôi giúp cô ấy, nhưng Khiết Anh lại nghĩ chúng tôi hãm hại cô ấy nên ra sức trốn tránh, có lúc tôi không biết làm thế nào để tìm được cô ấy. Nay sống ở đây, mai sống chỗ khác, không ai biết cô ấy đi đâu. Mặc dù tổ chức của chúng tôi lập ra là hỗ trợ cô ấy, Khiết Anh không liên lạc, cũng không muốn kết nối với chúng tôi". Huệ Anh Hồng cho biết, khi nghe tin về cái chết của Khiết Anh, cô rất buồn và khổ tâm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới