SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 2 tuần Mai Phương ra đi, cuộc sống của hai người bạn thân: Người khóc trong nhà vệ sinh, người khoá bình luận

Chủ nhật, 12/04/2020 13:52

Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như là hai người bạn kề cận bên Mai Phương để chăm sóc cô những ngày bệnh tật và khi qua đời. Cuộc sống của cả hai sau hai tuần cũng có nhiều thay đổi.

Ốc Thanh Vân vẫn trốn trong nhà vệ sinh khóc vì nhớ Mai Phương

Là người chị, người đồng nghiệp thân thiết luôn hết lòng yêu thương, chăm sóc Mai Phương từ khi cô đổ bệnh đến khi ra đi, Ốc Thanh Vân không tránh khỏi cảm xúc đau đớn, xót xa và ám ảnh. Ngay thời điểm vừa xong tang lễ của người em thân thương với hàng loạt những thông tin không hay về mẹ ruột Mai Phương nổ ra, Ốc Thanh Vân đã chọn cách im lặng với truyền thông. Cô chỉ viết một dòng trạng thái bày tỏ sự buông bỏ cho nhẹ đầu và trở lại với cuộc sống bình thường vốn có.

Theo dõi trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân, cô trở lại với công việc bằng những buổi ghi hình talkshow và chăm sóc con cái học hành trong mùa dịch. Cô được bạn bè như: Đại Nghĩa, Trịnh Kim Chi... hết lòng an ủi, thậm chí nấu món ngon cho ăn. Ốc Thanh Vân vui vẻ tổ chức sinh nhật cho con gái Linh Đan và mở tiệc chung với con gái của MC Quyền Linh.

Tuy nhiên, đôi khi có những kỉ niệm với Mai Phương được khơi gợi lại khiến cô không khỏi xúc động. Cô thú nhận phải trốn vào nhà vệ sinh khóc và bị con mình phát hiện. Cuộc sống của Ốc Thanh Vân có thể bắt đầu ổn định nhưng nỗi nhớ người em xấu số vẫn khó nguôi ngoai. Hiện tại, cô vẫn luôn dõi theo bé Lavie và hỗ trợ cô bé trong cuộc sống phía trước.

Ốc Thanh Vân có động thái xoa dịu dư luận sau khi Mai Phương qua đời

Cô trở lại với công việc và chăm sóc con cái

Nữ MC mở tiệc sinh nhật cho con gái

Ốc Thanh Vân cũng được bạn bè thân thiết an ủi và nấu những món ngon cho mình

Thế nhưng nỗi nhớ Mai Phương vẫn luôn đong đầy. Cô thú nhận bật khóc khi nghe Phùng Ngọc Huy hát cho con gái.

Trương Bảo Như phải khoá bình luận một thời gian dài

Trong suốt những ngày cuối đời, Mai Phương luôn được người bạn thân là ca sĩ Trương Bảo Như kề cận chăm sóc từng li từng tí. Vượt lên tất cả, Trương Bảo Như luôn theo sát bạn mình và chu toàn lễ tang trong những ngày dịch Covid-19 hoành hành.

Ngay khi mẹ Mai Phương bị tố bạo hành con gái và trong khung hình, Trương Bảo Như xuất hiện khi vừa khóc vừa đỡ bạn mình, dư luận khá xôn xao. Scandal càng phức tạp hơn khi chính mẹ Mai Phương lên tiếng tố Trương Bảo Như có thái độ hỗn xược không biết chào hỏi người lớn. Không đôi co qua lại, nữ ca sĩ chọn cách khoá bình luận trên trang cá nhân để tránh thị phi. Cô không giải thích mà chỉ đăng một dòng trạng thái đáp trả tinh tế và lịch sự: "Tôi dạy con tôi khi nó biết nói chuyện là lời chào. Đôi lần nó quên chào người lớn, nó sẽ bị tôi bắt đứng lặp lại câu chào ấy 10 lần mới thôi".

Kể từ đó trở đi, Trương Bảo Như cũng tạm quên mọi thị phi để quay lại cuộc sống thường nhật, chăm sóc chồng con và công việc bán hàng online kiếm thêm thu nhập giữa mùa dịch. Cô cũng hạn chế chia sẻ về người bạn quá cố của mình hay thông tin về bé Lavie.

Trương Bảo Như khoá bình luận trang cá nhân sau ồn ào của mẹ Mai Phương

Cô trở về cuộc sống thường nhật và hạn chế nhắc đến bạn của mình hay bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới