SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 3 tháng nằm viện, NSND Công Lý đã được về nhà với hình ảnh giản dị gây xúc động

Thứ tư, 27/10/2021 11:03

Ngọc Hà - bà xã của Công Lý đã chia sẻ hình ảnh ngày chồng được xuất viện về nhà.

Vào ngày 21/7, quản lý của NSND Công Lý đã xác nhận thông tin nam nghệ sĩ phải nhập viện. Lý do là trượt chân ngã tại nhà riêng, sau đó đã được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Phía nam nghệ sĩ cũng khẳng định, Công Lý không nhập viện vì đột quỵ hay liên quan đến bia rượu như một số tin đồn trên mạng xã hội.

NSND Công Lý đã phải đón sinh nhật trong bệnh viện

Sau hơn 3 tháng điều trị tại bệnh viện, hôm nay (27/10), Công Lý đã được xuất viện về nhà. Trên trang cá nhân của Ngọc Hà, bà xã của nam nghệ sĩ đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của chồng kèm lời cảm ơn đến các y bác sĩ, đồng nghiệp bạn bè và các fan đã giúp đỡ, hỗ trợ và động viên tinh thần cho Công Lý suốt thời gian ông nằm viện. Bên cạnh đó, vợ Công Lý cũng tiết lộ lí do vì sao không chia sẻ quá nhiều thông tin bệnh tình của chồng: "Sau thời gian dài suy nghĩ và đắn đo, em mới quyết định chia sẻ với mọi người những điều đang chỉ giữ trong lòng. Trước hết, em xin chân thành cảm ơn đến tất cả người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ theo dõi anh Công Lý trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hằng ngày. Thời gian vừa rồi, cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng em và gia đình. Khi anh Lý ốm, nhiều người quan tâm, động viên... Em và gia đình cũng như anh Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người.

Lí do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng. Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại.

Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại.

Khi gia đình không chia sẻ nhiều, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh".

NSND Công Lý được xuất viện sau hơn 3 tháng điều trị. Anh trông hồng hào và khỏe mạnh hơn bội phần.

Bà xã của Công Lý đã thay chồng viết dòng trạng thái dài để cảm ơn đến các y bác sĩ, bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả.

Cô cũng một lần nữa đính chính nguyên nhân chồng mình nằm viện thời gian qua không như những tin đồn trên mạng xã hội: "Ngày hôm nay, anh Lý ra viện và cũng là hình ảnh không màu mè, không cần phải long lanh như đi sự kiện. Thay vào đó, hình ảnh này chính là lúc gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả, anh Lý hoàn toàn ổn.

Nhân tiện đây, em xin đính chính: Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn. Cuối cùng, gia đình em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ ở Bệnh viện Đại Học Y, Bệnh viện 108 đã luôn tận tình, chăm sóc anh Lý trong thời gian anh Lý nằm viện".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới