SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 3 tuần sinh nở, Mâu Thuỷ khoe vóc dáng với váy ôm sát cơ thể, đã cảm thấy 'nhớ nghề'

Thứ tư, 08/03/2023 11:07

Màn catwalk tại nhà của Mâu Thủy đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mâu Thủy là chủ nhân ngôi vị Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 2, cô được giới chuyên môn nhận xét là có nét mặt hài hòa, chiều cao lý tưởng và khả năng catwalk tốt. Sau khi công khai mang thai và chính thức hạ sinh con đầu lòng, cuộc sống của Mâu Thủy lại ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Hiện tại, cô nàng vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống mẹ bỉm trên mạng xã hội.

Mâu Thùy là mỹ nhân vô cùng xinh đẹp của Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Mâu Thủy đã đăng tải một đoạn clip cô nàng thoát vai mẹ bỉm và quay về với hình ảnh trước đây. Đây cũng là lần đầu tiên Mâu Thủy tự tin diện váy ôm sát cơ thể sau khi sinh nở. Có thể thấy, qua 3 tuần kể từ ngày hạ sinh nhóc tì đầu lòng, Mâu Thủy đã giảm cân đôi chút. Dù chưa thể về lại dáng như trước nhưng trông cô nàng vẫn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Cô cũng tiết lộ rằng mình đã "nhớ nghề" sau khoảng thời gian chăm sóc cho con.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Mâu Thủy đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Dưới phần bình luận, fans sắc đẹp dường như cũng rất mong ngóng đến ngày cô nàng sẽ trở lại. Ở thời điểm hiện tại, Mâu Thủy vẫn đang là một mẹ bỉm đảm đang, giỏi giang. Dưới bàn tay chăm sóc của mẹ, nhóc tì nhà này cũng ngày càng mũm mĩm và đáng yêu hết nấc.

Mâu Thủy vào vai mẹ bỉm chăm chỉ

Sau đó, cô đã có màn biến hình ấn tượng

Mâu Thủy vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)