SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 4 năm ly hôn, việc Dương Mịch chậm trễ công khai mối quan hệ mới đã được lý giải, Lưu Khải Uy quá tàn nhẫn

Thứ hai, 01/05/2023 21:57

Mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy khó có thể trở lại như ban đầu, giờ đây quyết định của họ nhiều nhất cũng chỉ vì con gái.

Đã hơn 4 năm kể từ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay, và đến lúc họ nên có một cuộc sống mới. Trên thực tế, không lâu sau khi chia tay, tin đồn hẹn hò của Dương Mịch và đàn em đã nhiều lần xuất hiện, đặc biệt là mối quan hệ với Ngụy Đại Huân, đủ loại búa rìu dư luận nhưng đôi bên luôn không chịu thừa nhận hoặc tỏ thái độ phủ nhận khiến nhiều người thắc mắc. Dương Mịch đã ly hôn lâu như vậy, việc công bố mối quan hệ khác là chuyện hết sức bình thường. Hồi đó, khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ở bên nhau, những bức ảnh hẹn hò được chụp và cô chọn cách công khai ngay lập tức, nhưng lần này với Ngụy Đại Huân thì hoàn toàn khác nên cư dân mạng cho rằng đây hoàn toàn không phải phong cách của nữ diễn viên.

Sau hơn 4 năm ly hôn, việc Dương Mịch chậm trễ công khai mối quan hệ mới đã được lý giải, Lưu Khải Uy quá tàn nhẫn.

Sau đó, một nguồn tin nói rằng không phải Dương Mịch không muốn tiết lộ mà là có bí mật đằng sau được che giấu. Sau hơn 4 năm trôi qua, sự thật về việc Dương Mịch chậm trễ công khai mối quan hệ mới đã được hé lộ. Điều gì đã thực sự xảy ra? Hóa ra sau khi chia tay, Lưu Khải Uy vẫn chưa buông bỏ hoàn toàn mà thường lấy Tiểu Nhu Mễ làm lý do, nói rằng con gái còn nhỏ, Dương Mịch không được phép có mối quan hệ mới trong vòng 3 năm.

Nghe được nguyên nhân như vậy, một số cư dân mạng bày tỏ sự xót xa cho Dương Mịch, làm như vậy thì quá bất công với cô, có vẻ như Lưu Khải Uy là người tàn nhẫn. Nhưng cũng có cư dân mạng đồng tình với Lưu Khải Uy, việc cha mẹ tìm kiếm một tình yêu mới quá sớm sẽ thực sự có nhiều tác động xấu đến trẻ em. Tuy nhiên, Lưu Khải Uy sẽ lý giải ra sao khi chính anh lại là người công khai bạn gái trước tiên? Dù sao đi nữa, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy khó có thể trở lại như ban đầu, giờ đây quyết định của họ nhiều nhất cũng chỉ vì con gái.

Lưu Khải Uy được cho là lấy con gái ra làm lý do trì hoãn việc công khai mối quan hệ mới của Dương Mịch.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)