SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn 7 năm kết hôn, Công nương Kate vẫn được Hoàng tử William yêu thương thế này đây

Thứ bảy, 09/03/2019 09:57

Hoàng tử William và Công nương Kate được nhìn thấy tay trong tay rời khỏi Điện Kensington đến thăm thị trấn ven biển Blackpool.

Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhưng William và Công nương Kate rất hiếm khi thể hiện tình cảm chốn đông người. Tuy nhiên, trong một vài khoảnh khắc hiếm hoi mới đây được truyền thông tiết lộ, cặp đôi Hoàng gia hạnh phúc nắm tay nhau trong sân sau của Điện Kensington vào hôm 6/3.

Cụ thể, Nữ công tước xứ Cambridge mỉm cười tươi tắn, Hoàng tử William mặc vest lịch lãm. Hai người tay trong tay không rời, tiến về phía trực thăng đang chờ trong sân. Ngay sau khi hình ảnh này được phát đi, hầu hết công chúng đều ngưỡng mộ bởi đã qua 7 năm bên nhau, có 3 con nhưng họ vẫn giữ tình cảm mặn nồng.

Cách Hoàng tử William và Kate thể hiện tình cảm khiến công chúng đầy ngưỡng mộ

Ngoài ra, công chúng còn đánh giá cao việc họ thể hiện tình cảm rất tinh tế, không công khai thể hiện thái quá như cặp đôi Hoàng tử Harry và Meghan.

Một ý kiến bình luận: "William và Kate luôn vậy, khi riêng tư họ thể hiện tình cảm bên nhau nhưng khi góp mặt tại sự kiện thì họ rất chuyên nghiệp, tôn trọng công chúng".

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới