SAO » Chuyện làng sao

Sau hôn lễ, Hoa hậu Dương Mỹ Linh gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Hà Kiều Anh vì lí do xúc động

Thứ sáu, 16/12/2022 09:47

Dương Mỹ Linh cho biết, Hà Kiều Anh là người động viên khuyên nhủ cô suốt 4 năm dài yêu đương với ông xã và là người giúp đỡ cô có được lễ cưới trọn vẹn.

Cách đây vài ngày, hôn lễ của hoa hậu Dương Mỹ Linh và chồng doanh nhân đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng nhất nhì TPHCM. Nàng hậu siết chặt an ninh trong tiệc cưới và chỉ mời những người bạn thân thiết nhất chung vui cùng mình.

Sau đám cưới, Dương Mỹ Linh đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô viết: "Mỹ Linh và Bảo Anh luôn trân trọng và cảm ơn sự hiện diện, chúc phúc của tất cả các anh chị em, bạn bè trong ngày vui vừa qua. Tuy nhiên, cũng xin được gửi lời cám ơn đặc biệt nhất cùng lòng biết ơn sâu sắc nhất đến chị Hà kiều Anh và anh Nam bởi anh chị không chỉ hiện diện, chúc phúc trong ngày cưới của Linh và anh Bảo Anh mà còn là chứng nhân, là người tác thành cho tình cảm của tụi em".

Hoa hậu Dương Mỹ Linh gửi lời cảm ơn hoa hậu Hà Kiều Anh sau hôn lễ.

Nàng hậu cho biết lí do của sự trân trọng này dành cho đàn chị là vì: "4 năm Linh và Bảo Anh bên nhau có rất nhiều niềm vui, hạnh phúc nhưng cũng có những bất đồng tưởng chừng sẽ buông tay. Anh chị chính là người luôn lắng nghe, động viên, khuyên nhủ. Chị từ chỗ ban đầu như một đàn chị trong nghề đã thành một người chị lớn, luôn vui cùng những niềm vui của Linh và luôn an ủi, lo lắng cho những nỗi buồn hay những lần vấp ngã của Linh. Anh Nam cũng vậy, đã là một người anh lớn trong quá trình trưởng thành từng ngày của Linh trong những năm qua.

Hôn lễ của Linh và anh Bảo Anh cũng một phần nhờ anh chị mà đã diễn ra thật tốt đẹp. Anh chị chính là những người thúc đốc "cưới đi, cưới đi" khi dịch vừa tan. Xúc động hơn khi anh Nam đã nhận lời dắt Linh lên sân khấu trao cho anh Bảo Anh và nhắn nhủ Bảo Anh hãy thương yêu, trân trọng "tài sản quý giá còn lại của gia đình". Cám ơn anh thật nhiều vì những điều tốt đẹp ấy. Linh cũng vô cùng biết ơn chị khi đã lần đầu làm MC mà lại là MC đám cưới cho Linh và Bảo Anh.

Good job chị ơi! Chị đã giúp tụi em có một bữa tiệc đầy ắp tiếng cười, kết nối được mọi người cùng vui, cùng sẻ chia với nhau. Không ai về trước khi tiệc tan cả. Và đến khi chị tuyên bố tiệc đã kết thúc, mọi người vẫn ở lại để cùng hỏi han nhau, cùng vui và chúc phúc đến tụi em thật nhiều. Cám ơn chị vì những điều hơn cả tuyệt vời ấy! Thật may mắn và hạnh phúc khi nhận được quá nhiều tình cảm từ anh chị và tất cả mọi người trong tiệc cưới. Linh và Bảo Anh xin gửi đến tất cả một cái ôm thật chặt cùng lòng biết ơn chân thành".

Nàng hậu cho biết đàn chị là người chứng kiến chặng đường yêu 4 năm của mình.

Đính kèm theo lời cảm ơn, Dương Mỹ Linh còn đăng ảnh của mình và Hà Kiều Anh chụp trong hôn lễ. Hai nàng hậu khoe sắc rực rỡ làm u mê mọi ánh nhìn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)