SAO » Chuyện làng sao

Sau hơn một năm dài xa cách, Bằng Kiều đã được về Mỹ đoàn tụ cùng 3 quý tử

Thứ năm, 30/09/2021 19:52

Khoảnh khắc Bằng Kiều quây quần bên các quý tử sau hơn một năm xa cách thu hút sự chú ý của các fan lẫn cư dân mạng.

Trong mùa dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng, Bằng Kiều đã chọn trở lại Việt Nam làm việc. Vì thế, anh đã xa cách ba quý tử của mình ròng rã hơn một năm dài. Ngay khi lệnh giãn cách được nới lỏng, anh đã quay trở về Mỹ để đoàn tụ cùng các con.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trizzie Nguyễn - vợ cũ của Bằng Kiều đã đăng tải hình ảnh 4 bố con Bằng Kiều kèm dòng chia sẻ: "Một năm hơn rồi mấy bố con mới gặp nhau. Bây giờ gặp lại, bố ngồi trên lòng Colin chứ không còn là Colin ngồi trong lòng bố như trước nữa".

Trong ảnh, Bằng Kiều và 3 con trai tươi cười rạng rỡ. Các nhóc tỳ giờ đây đã chững chạc và to cao hơn cả bố. Đặc biệt, khuôn mặt của bộ 3 quý tử đều giống với Bằng Kiều như đúc khuôn. Ở ngưỡng U50 nhưng nam ca sĩ vẫn còn rất phong độ, đứng cạnh các con thoạt nhìn như anh em trong nhà.

Bằng Kiều đã trở về Mỹ đoàn tụ cùng 3 quý tử sau hơn một năm xa cách

Có lẽ đây là lần anh xa các con lâu nhất. Trong ngày sinh nhật của các con, anh đã phải gọi facetime để chúc mừng với tâm trạng khá buồn bã khi không được gần con.

Sau khi "đường ai nấy đi", Bằng Kiều và vợ cũ vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau, gặp gỡ như bạn bè và cùng nuôi dạy các con. Trizzie Phương Trinh luôn tạo điều kiện để 3 quý tử thường xuyên gặp bố. Về phía nam ca sĩ, anh luôn đảm bảo việc chu cấp và phối hợp với vợ cũ nuôi dạy các con đầy đủ từ vật chất đến tinh thần.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới