SAO » Chuyện làng sao

Sau hôn nhân đổ vỡ với nghệ sĩ Chinh Nhân, ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền công khai chồng sắp cưới

Thứ ba, 03/07/2018 21:33

Trải qua 10 năm chia tay nghệ sĩ Chinh Nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền cũng tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Cát Tuyền là một trong số ít nghệ sĩ chuyển giới gặt hái thành công trong showbiz Việt. Vào năm 2008, Cát Tuyền là người chuyển giới đầu tiên công khai lễ cưới với nam nghệ sĩ Chinh Nhân - con trai của cặp vợ chồng cải lương tuồng cổ tài danh Đức Lợi và Bạch Mai.

Vào giai đoạn đó, tư tưởng của công chúng vẫn chưa thoáng nên không nhiều người chấp nhận hôn nhân của người chuyển giới. Vì thế, hôn lễ của Cát Tuyền và Chinh Nhân có khá ít nghệ sĩ đến dự. Cát Tuyền cho biết, cô hơi chạnh lòng, chính ba mẹ đã an ủi, động viên ca sĩ này rất nhiều: "Nhưng rồi cuộc hôn nhân đó không mấy êm đềm như tôi tưởng. Chúng tôi nhanh chóng chia tay. Ngày nghệ sĩ Chinh Nhân qua đời, tôi đã đến thắp hương, chia buồn với gia đình. Đã 10 năm rồi, bây giờ tôi mới tự tin nói về cuộc hôn nhân thứ hai của đời mình".

Trải qua 10 năm chia tay nghệ sĩ Chinh Nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền cũng tìm được hạnh phúc mới cho mình.​

Cát Tuyền và bố mẹ ruột

Người chồng hiện tại của Cát Tuyền là một doanh nhân. Cả hai dự kiến tổ chức đám cưới tại Việt Nam. Chồng chưa cưới của Cát Tuyền đã có một đời vợ. Cả hai đã li dị và có chung với nhau một đứa con 10 tuổi. Vì thế, Cát Tuyền không có áp lực nào về việc phải sinh con hoặc nhận con nuôi: "Tôi vẫn có thể là người mẹ tốt đối với con của anh ấy". Cha mẹ ca sĩ Cát Tuyền rất vui mừng khi biết con mình sẽ có một mái ấm hôn nhân trong cuối năm nay.

Cát Tuyền sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 7 để làm từ thiện

Vào ngày 13/7 tới đây, Cát Tuyền sẽ cùng ông xã về Việt Nam để tổ chức các chương trình văn nghệ từ thiện, đồng thời mang quà, sự đóng góp của bà con kiều bào tại Mỹ, trao đến tận tay những mảnh đời bất hạnh.

Lam Khánh (TH/Theo nld.com.vn)