SAO » Chuyện làng sao

Sau Hương Giang, đến lượt Lâm Vỹ Dạ có group anti-fan riêng với số lượng thành viên tăng chóng mặt

Thứ năm, 05/11/2020 14:22

Chỉ sau vài ngày được lập, số người tham gia group anti-fan Lâm Vỹ Dạ đã tăng chóng mặt. Hiện tại có hơn 6000 thành viên trong group này.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt đổ dồn sự chú ý vào Hương Giang khi cô bị anti-fan kêu gọi đồng loạt tẩy chay. Sau khi tung clip xử lí anti-fan, số lượng người không thích Hương Giang lại ngày càng tăng chóng mặt. Tính đến thời điểm hiện tại, dù Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã lên tiếng xin lỗi, song một số người bày tỏ sự cảm thông thì có không ít người vẫn tiếp tục có những hành động lên án và chỉ trích.

Chuyện Hương Giang Idol xử lí anti-fan đã gây tranh cãi trong thời gian vừa qua.

Không chỉ riêng Hương Giang Idol, nhiều nghệ sĩ được khen ngợi thì cũng đối diện với những luồng ý kiến trái chiều từ phía anti-fan. Mới đây nhất, trên mạng xã hội đang lan truyền 1 group có tên: “Hội những người không yêu chị Dậm”.

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ cũng bị lập anti-fan lập nhóm nói xấu.

Theo đó, nhóm này lập ra với mục đích tập hợp những người không thích diễn viên Lâm Vỹ Dạ, đồng thời họ không tiếc những lời chỉ trích về những hành động của cô.

Cụ thể, dựa trên một số bài viết trong group được chụp ảnh màn hình lại có thể thấy, anti-fan cảm thấy vô cùng khó chịu với việc Lâm Vỹ Dạ thường xuyên xuất hiện trên truyền hình. Một số khác lại cho rằng, cô chơi các gameshow khá “bẩn” khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, cách ăn mặc của bà xã diễn viên Hứa Minh Đạt cũng là chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Thậm chí, một anti-fan cảm thấy khó chịu vì nữ diễn viên thường xuyên “lôi người yêu cũ” là Anh Đức ra để nói trên sóng truyền hình,...

Những bài đăng của anti-fan về Lâm Vỹ Dạ.

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa có động thái lên tiếng hay xử lí anti-fan như nhiều nghệ sĩ trước đó.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới