SAO » Chuyện làng sao

Sau khán giả nữ, đến lượt Diệp Lâm Anh muốn hiến nội tạng cho Minh Thuận

Thứ năm, 08/09/2016 14:35

Quản lý của ca sĩ Diệp Lâm Anh - MC Anh Khoa đã chia sẻ nguyện vọng về việc cô muốn hiến nội tạng để giúp đỡ ca sĩ Minh Thuận.

Cách đây không lâu, đã có một khán giả nữ tình nguyện hiến nội tạng để chữa khỏi bệnh cho nam ca sĩ Minh Thuận. Hành động của cô gái này khiến nhiều người vô cùng xúc động. Tuy nhiên, mọi người chỉ ghi nhận tấm lòng chứ không ai tán đồng việc cô gái trẻ hi sinh bản thân vì thần tượng.

Sau cô gái trẻ, đến lượt nữ diễn viên ca sĩ Diệp Lâm Anh có ý định này. Trên trang Facebook của MC Anh Khoa - quản lý Diệp Lâm Anh đã đăng tải nguyện vọng của cô về việc hiến nội tạng để giúp đỡ ca sĩ Minh Thuận.

Quản lí của Diệp Lâm Anh là MC Anh Khoa vừa chia sẻ ý định này của cô trên trang cá nhân

MC Anh Khoa viết: "Mấy hôm nay cô em Diệp Lâm Anh mất facebook nên không liên lạc được gì với mọi người và bạn bè! 1g sáng em ấy nhắn tin cho mình: 'Nếu như được hiến nội tạng cho anh Minh Thuận để anh ấy khoẻ mạnh em cũng sẵn sàng nữa.'

Mình bảo: 'Tại sao em lại nghĩ vậy?'. Em ấy lại bảo: 'Em thực sự muốn làm một điều gì đấy cho có ý nghĩa trong cuộc đời tuổi trẻ của mình. Em và anh ấy có dịp làm việc chung trong Bếp hát rồi sau đó anh Thuận có gọi em trong những dự án phim khác.'

Mình tin là anh Thuận nghe thế sẽ rất vui và sớm khoẻ lại. Thế mới thấy cái tình trong nghề vẫn còn đầy lắm!"

Bên cạnh đó, MC Anh Khoa cũng cho biết thêm thông tin anh và bạn bè nghệ sĩ đang có ý định tổ chức đêm nhạc Tình Nghệ Sĩ để giúp đỡ ca sĩ Minh Thuận đang mắc căn bệnh ung thư phổi hiểm nghèo. Ý định này của anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, trong đó có cựu người mẫu Dương Yến Ngọc và ca sĩ Lưu Minh Tuấn (cựu trưởng nhóm La Thăng).

Dương Yến Ngọc và Minh Tuấn đang có ý định thực hiện đêm nhạc để ủng hộ cho Minh Thuận

Hiện tại, Minh Thuận đã có thể nhận biết được mọi người vào thăm và sức khỏe đang tiến triển khá tốt. Tuy nhiện, Minh Thuận vẫn phải ở lại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM để các y bác sĩ tiện theo dõi cũng như điều trị tích cực.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới