SAO » Chuyện làng sao

Sau khi âm thầm rút vốn khỏi công ty Phạm Băng Băng, Lý Thần đi tiệc cuối năm với gương mặt tiều tụy

Thứ ba, 29/01/2019 14:57

Kể từ khi Phạm Băng Băng vướng vào scandal trốn thuế, đã có nhiều tin đồn về việc tình cảm của cô và Lý Thần đã rạn nứt. Cho đến hiện tại, người hâm mộ dường như vẫn chưa quen với việc Lý Thần xuất hiện mà không có Phạm Băng Băng bên cạnh.

Từ sau khi bị MC Thôi Vĩnh Nguyên vạch trần việc lợi dụng "Hợp đồng âm dương" để trốn thuế, Phạm Băng Băng thiệt hại lớn cả về tiền bạc và danh tiếng. Không chỉ thế, mối tình giữa cô và bạn trai Lý Thần cũng vướng phải nhiều tin đồn rạn nứt. Sau khi "im hơi lặng tiếng" trong 1 thời gian dài và bị dư luận lên án vì bỏ mặc bạn gái giữa "tâm bão", Lý Thần đã nhiều lần có những hành động bày tỏ tình yêu với Phạm Băng Băng. Dù thế, vẫn không ít người cho rằng, cặp đôi này sẽ "họa tới nơi, từng người chạy".

Lý Thần – Phạm Băng Băng vướng nghi vấn chia tay sau scandal trốn thuế của nữ diễn viên.

Vào ngày 15/1 vừa qua, Lý Thần đã chính thức rời khỏi công ty Quản lý Ái Mỹ Thần và "đường ai nấy đi" với Phạm Băng Băng trên lĩnh vực kinh doanh. Điều này đã khiến cho cộng đồng mạng suy đoán: "Phải chăng cặp đôi này đã chia tay?".

Cư dân mạng phát hiện, ngày 15/1, Lý Thần đã rời khỏi công ty chung vốn với bạn gái.

Giữa những lùm xùm còn chưa có giải thích, ngày 28/1, Lý Thần xuất hiện trong bữa tiệc được tổ chức hàng năm của công ty giải trí Hoa Nghị. Đáng chú ý, nam tài tử tỏ ra rất mệt mỏi.

Đây là một bữa tiệc được tổ chức vào dịp cuối năm của Hoa Nghị với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên cũng như đạo diễn nổi tiếng. Thế nhưng Lý Thần lại trông khá lôi thôi với một bộ đồ đen, mái tóc khá xù và khuôn mặt tiều tụy. Kể cả khi nói chuyện cùng những đồng nghiệp hay mời rượu, anh cũng hiếm khi nở nụ cười.

Lý Thần xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, tiều tụy.

Mái tóc của Lý Thần bù xù và anh rất hiếm khi nở nụ cười dù đang nói chuyện với đồng nghiệp hay mời rượu.

Những hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi nhớ về trước đây, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần luôn xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc. Dường như người ta vẫn chưa thể quen được hình ảnh nam diễn viên xuất hiện mà không có Phạm Băng Băng bên cạnh.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)