SAO » Chuyện làng sao

Sau khi 'ăn phạt' 7,5 triệu vì phát ngôn lệch chuẩn, Trang Trần lại tiếp tục bị VTV điểm mặt

Thứ sáu, 29/10/2021 07:07

Hình ảnh mới nhất của Trang Trần trên sóng VTV đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Sau những phát ngôn thiếu chuẩn mực của mình trên sóng livestream, vào lúc 18h chiều ngày 28/10, chương trình Việt Nam Hôm Nay được phát sóng trên kênh VTV1 tiếp tục "réo tên" Trang Trần. Cụ thể, chương trình nêu rõ: “Cơ quan chức năng thành phố Hồ Chí Minh vừa đưa ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với cựu người mẫu Trang Trần hay còn có biệt danh là Trang Khàn do có phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội”.

Trang Trần lại bị điểm mặt trên sóng VTV

Bên cạnh đó, chương trình cũng cho biết thêm: "Theo Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM, cựu người mẫu này đã vi phạm quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội. Trang Trần được yêu cầu rà soát và gỡ bỏ tất cả các video có từ ngữ tục tĩu. Tại cơ quan chức năng, cô cho biết đã nộp phạt và sẽ rút kinh nghiệm. Trước đó, vào năm 2015, Trang Trần từng bị xử phạt 9 tháng tù treo vì hành vi chống đối người thi hành công vụ tại Hà Nội. Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở những ai đã mang danh là người của công chúng thì cần gìn giữ hình ảnh văn hoá trong giao tiếp, văn minh trong ứng xử còn không sẽ bị công chúng tẩy chay".

Trước đó, Ông Nguyễn Đức Thọ - chánh thanh tra Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM - cho biết cơ quan này vừa ra văn bản xử phạt hành chính Trần Thị Trang (cựu người mẫu Trang Trần) vì phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội. Việc xử phạt hành vi căn cứ theo điểm b, khoản 1, điều 101 nghị định 15/2020/NĐ-CP. Vào tối 27/10 vừa qua, Trang Trần cũng đã có thông báo về việc bị xử phạt nói trên khi đang phát trực tiếp ở trang cá nhân.

Hình ảnh Trang Trần xuất hiện trên VTV có lẽ đã quá quen với khán giả

Những ngày qua, cựu người mẫu đã liên tục gây tranh cãi với những phát ngôn của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới