SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bạn trai cũ bị chỉ trích vì bênh vực tình mới, Hoà Minzy vẫn chăm chăm làm điều này cho con trai

Thứ sáu, 09/09/2022 21:25

Dù đã chia tay, Hoà Minzy vẫn đang chăm sóc con trai cưng rất tốt.

Những ngày gần đây, sau khi vướng nghi vấn có tình mới, bạn trai Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng đính chính và khẳng định tin đồn đang lan truyền rầm rộ là có thật. Về phía Hoà Minzy, cô nàng vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng văn minh với bạn trai cũ. Song song đó, nữ ca sĩ còn ngỏ lời hẹn gặp tình mới của thiếu gia Minh Hải. Thế nhưng, anh chàng lại gây tranh cãi vì hành động tưởng chừng như đang bênh vực tình mới hậu chia tay Hoà Minzy. Điều này cũng đã làm dấy lên những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Giữa lúc bạn trai trai cũ bị chỉ trích, cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Hoà Minzy đã có động thái đáng quan tâm. Cô nàng đã đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi chơi trung thu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tặng cho nhóc tì một cuốn sách. Vì tính cách ham học hỏi nên bé Bo nhà Hoà Minzy đã tỏ ra rất thích thú khi được mẹ tặng quà. Có thể thấy, mặc kệ chuyện thiếu gia Minh Hải gây tranh cãi, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vẫn chỉ tập trung chăm lo cho con trai.

Nhóc tì nhà Hoà Minzy được mẹ đưa đi chơi trung thu

Nhóc tì thích thú đọc sách mẹ tặng

Hoà Minzy luôn chăm lo cho con trai rất tốt

Bé Bo ngày càng lém lỉnh và đáng yêu

Hiện tại, loạt ảnh này của nhóc tì nhà nữ ca sĩ đang khiến cư dân mạng thích thú. Giờ đây, con trai Hoà Minzy cũng đang là một trong những nhóc tì sở hữu lượng fans cực kì đông đảo. Trong suốt khoảng thời gian cậu bé lớn lên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh ngoại hình đầy đáng yêu, bé Bo cũng sở hữu trí thông minh hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ vậy, nhóc tì nhà này cũng rất hiểu chuyện và có những hành động khiến mẹ Hoà vô cùng xúc động.

Sau khi chia tay Minh Hải, Hoà Minzy đã có cho mình cuộc sống riêng và thường xuyên cho nhóc tì lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới