SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bạn trai lộ diện, Hòa Minzy viết: 'Không phải là giàu nghèo, xấu đẹp hay hèn sang mà đó là hạnh phúc'

Thứ sáu, 16/03/2018 10:06

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Hòa Minzy vẫn cứng rắn bảo vệ bạn trai của mình.

Một thời gian sau khi đã chấm dứt chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy đã tìm được bạn trai mới. Cô cảm thấy hạnh phúc khi người yêu mới có lòng nhân ái, tri thức và sẵn sàng chia sẻ với quá khứ của bạn gái.

Thế nhưng, sau khi bạn trai Hòa Minzy khoe quà tặng và ngầm công khai mối quan hệ đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều fan cho rằng, Hòa Minzy nên tập trung hoạt động nghệ thuật thay vì yêu đương, bởi thời gian qua cô chưa ra được sản phẩm nào tạo được dấu ấn lớn. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng Hòa Minzy cố tình dùng chuyện tình cảm để PR cho MV sắp tới. Đáp lại, Hòa Minzy phủ nhận thông tin trên và bảo vệ bạn trai mình: "Anh à! Đừng lo cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà".

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng status tâm trạng nói về chuyện tình cảm của mình. Cô cho rằng đang lựa chọn con đường đi cho riêng mình và đích đến là hạnh phúc. "Thanh xuân chỉ đến một lần" nên cô sẽ sống trọn vẹn trong quãng thời gian tươi đẹp ấy.

Sau khi bạn trai lộ diện, Hòa Minzy viết: 'Không phải là giàu nghèo, xấu đẹp hay hèn sang mà đó là hạnh phúc'.

"Trong cuộc đời mỗi con người đều có rất nhiều con đường để lựa chọn bước đi. Và tôi luôn nghĩ rằng cái đích cuối cùng của tất cả các con đường đi đó. Không phải là giàu nghèo, xấu đẹp hay hèn sang. Mà đó là hạnh phúc.

Vì thế nên tôi cũng vậy.Tôi đang chọn con đường mình thấy hạnh phúc để sống, làm việc và hưởng thụ. Làm công việc mình đam mê, ăn món ăn mình thích, đến những nơi mình từng ước ao. Và được gắn bó với người mình thương yêu. Sống có 1 lần thôi, thanh xuân có một lần thôi, phải sống cho trọn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hòa Minzy đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào bên người yêu mới.

Dường như những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng không làm Hòa Minzy xuống tinh thần. Mới đây, cô còn đăng tải một video cực nhắng nhít và "lầy lội" khi tập nhảy với Đức Phúc.

Video Hòa Minzy và Đức Phúc nhảy cực sung

>> Phản ứng của Hòa Minzy sau khi được bạn trai công khai gọi là 'vợ'

A.N (Theo Nld.com.vn)