SAO » Chuyện làng sao

Sau khi báo tin vui lên chức bố, ca sĩ Đông Hùng tiết lộ thông tin hiếm hoi về bạn gái và phản ứng của hai bên gia đình

Thứ năm, 23/04/2020 15:02

Không còn giấu giếm, mới đây ca sĩ Đông Hùng đã khoe tin vui sắp lên chức bố khi bạn gái mang bầu. Nam ca sĩ cho biết, sau khi hết dịch hoàn toàn anh và bạn gái sẽ chính thức tổ chức hôn lễ.

Sau Pha Lê, ca sĩ Đông Hùng gây bất ngờ khi thông báo lên chức. "Cuộc đời chính thức bước sang một trang mới. Chào con! Chào điều kì diệu của bố!", top 3 Vietnam Idol 2014 viết. Dưới dòng trạng thái này, nhiều đồng nghiệp và fan đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, chân dung người bạn gái mang thai con của mình cũng được Đông Hùng công khai. Bạn gái nam ca sĩ tên là Anh Minh, có vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Cô từng theo học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Giống như Đông Hùng, bạn gái anh cũng rất kín tiếng về đời tư. Trên trang cá nhân, Anh Minh cũng không hề chia sẻ bất cứ thông tin nào về việc đang mang bầu.

Ca sĩ Đông Hùng bất ngờ thông báo chuẩn bị lên chức bố.

Chia sẻ về bạn gái mới, ca sĩ Đông Hùng cho biết: "Bạn gái mình 21 tuổi, là người sống nội tâm, rất hiểu chuyện và trưởng thành hơn nhiều so với tuổi. Đó là những đặc điểm thu hút nhất ở cô ấy mà bất kì người nào lần đầu tiếp xúc cũng bất ngờ. Cô ấy là người yêu nghệ thuật, yêu âm nhạc, và đặc biệt nấu ăn rất ngon".

Dù đang bầu bí nhưng không giống như nhiều chị em khác, Anh Minh không bị ốm nghén nhiều: "Chắc nói ra điều này nhiều người sẽ không tin, nhưng trong 3 tháng đầu cô ấy vẫn đi tập nhảy hàng ngày, thậm chí tập lộn vòng, tập ép cơ rất nặng. Cô ấy vui vẻ và tích cực, chúng mình thời gian rảnh đều cùng nhau tìm hiểu và bổ sung kiến thức về chăm sóc con. Mình rất chiều cô ấy, chỉ cần nói thèm món gì là sẽ có món đó ngay, vì nếu không được ăn ngay thì một lúc sau cô ấy lại đổi sang thèm món khác", nam ca sĩ cho biết.

Khi bạn gái bầu bí, Đông Hùng rất cưng chiều. Vì sắp lên chức bố mẹ, Đông Hùng và Anh Minh đã cùng tìm hiểu những kiến thức về chăm con.

Về phía gia đình, cặp đôi Đông Hùng - Anh Minh cũng nhận sự ủng hộ từ cả hai phía: "Hai bên gia đình đã quen biết nhau từ trước nên hoàn toàn ủng hộ và hỗ trợ hai đứa hết mình. Mình hạnh phúc vì có bố mẹ vợ luôn chia sẻ và hướng dẫn mọi điều giúp mình có những quyết định đúng đắn nhất. Thời điểm hiện tại, việc người mình yêu trở thành vợ và mang đến một thiên thần nhỏ bé là điều tuyệt vời nhất đối với Hùng!". Khi được hỏi về dự định kết hôn, giọng ca "Về nghe gió kể" cho biết đợi hết dịch hoàn toàn cả hai sẽ chính thức về chung nhà.

Bạn gái Đông Hùng - Anh Minh cũng hoạt động nghệ thuật.

Không chỉ xinh mà Anh Minh còn nấu ăn rất ngon.

Một số hình ảnh khác của bạn gái ca sĩ Đông Hùng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới