SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bắt tay làm bạn với Nhật Kim Anh, chồng cũ nữ ca sĩ chăm làm điều này

Thứ ba, 13/09/2022 19:40

Chồng cũ Nhật Kim Anh bị phát hiện ngày càng chăm 'thả thính' trên mạng xã hội sau khi làm bạn trở lại với vợ cũ.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc đã bắt tay làm bạn. Cả hai không chỉ cùng nhau xuất hiện trong ngày lễ khai giảng của con trai mà còn cùng đưa quý tử đi du lịch nước ngoài. Nữ diễn viên khẳng định bản thân làm tất cả để cho con trai cưng được vui.

Nhật Kim Anh và chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc nay đã hóa thù thành bạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bửu Lộc đã đăng tải dòng trạng thái thả thính cực ngọt. Chồng cũ Nhật Kim Anh viết: "Ngắm em, ngắm cả bầu trời". Anh còn đính kèm hình ảnh bản thân ăn diện bảnh bao đang hướng mắt ra phía xa cực đăm chiêu. Một người quen đã trêu chồng cũ của nàng Thị Bình rằng: "Thính thả nhiều quá con, có dính cá nào không con?". Một người bạn khác lại cho rằng: "Dạo này thả thính độc quá em ơi". Nam doanh nhân lập tức đáp: "Thính độc để độc chiếm lấy anh".

Dạo gần đây, chồng cũ Nhật Kim Anh vô cùng chăm đăng status dò nhử gần xa như: "Có lòng trồng hoa, hoa chẳng nở. Vô tâm cắm liễu, liễu lại xanh…", hay: "Đưa em về vùng biển xanh ngát. Nơi đó có cát và có anh", "Chân tình, chân thành hay chân gà. Chân nào rồi cũng động"...

Chồng cũ của nàng Thị Bình vừa thả thính cực ngọt khiến dân tình liên tục trêu.

Thời gian gần đây, anh rất chăm thả thính trên mạng xã hội.

Trong khi chồng cũ chăm chỉ thả thính, Nhật Kim Anh úp mở việc bước qua một chuyện tình dở dang. Cụ thể, nữ diễn viên phim Tiếng sét trong mưa chia sẻ: "Quá sai khi nghĩ rằng cho nhau thời gian để thay đổi. Thật ra là cho nhau thời gian để thay lòng đổi dạ. Những người yêu nhau mang đến cho nhau một năng lượng tích cực nhưng khi họ đã bắt đầu suy diễn thì năng lượng ấy trở nên tiêu cực”. Thực chất đến với nhau để đồng hành cùng nhau trên một con đường. Thế nhưng nếu không thể chung đường thì… một mình. Tuy buồn một chút nhưng nó sẽ là cả quãng đường rộng với vô vàn tự do và an yên. Cảm ơn cuộc đời cho ta cảm nhận và hiểu thêm nhiều thứ".

Nhật Kim Anh cũng không kém cạnh khi thường xuyên úp mở chuyện tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới