SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị chê bai gầy rộc, Kim Soo Hyun nhận về cả triệu 'like' nhờ hình ảnh mặc vest cực lịch lãm

Thứ năm, 29/07/2021 22:06

Nhiều người hâm mộ cho rằng nam diễn viên Kim Soo Hyun nên nhận đóng vai nhà giàu để khán giả có thể chiêm ngưỡng anh trong trang phục vest nhiều hơn.

Hôm nay (29/7), Kim Soo Hyun đã đăng tải lên trang Instagram hình ảnh diện vest bảnh bao, ngồi tạo dáng trên ghế chẳng khác nào Chủ tịch của một công ty. Khác hẳn với diện mạo gầy rộc trước đó, hiện tại Soo Hyun lấy lại được phong độ nhan sắc đỉnh cao. Anh trông trẻ trung, phong độ và điển trai ngời ngời.

Kim Soo Hyun diện vest như Chủ tịch hút cả triệu "like" sau vài giờ đăng tải.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ bài đăng của nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" đã nhận về cả triệu lượt "like". Đông đảo người hâm mộ để lại lời khen dành cho anh. Có người còn yêu cầu Kim Soo Hyun nhận vai nhà giàu để họ có thể ngắm anh diện đủ các loại vest sang chảnh.

Nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" lấy lại phong độ về diện mạo hậu bị chê bai gầy rộc.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Bay cao ước mơ", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới"... Tác phẩm gần đây nhất của Soo Hyun là "Điên thì có sao". Hiện tại anh tập trung ghi hình cho bộ phim "That Night". Với dự án này, Kim Soo Hyun bị đồn nhận về cát-xê lên tới 10 tỷ đồng/tập.

Trước đó Kim Soo Hyun xuất hiện với thân hình thiếu sức sống.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới