SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị chê 'cô bé đô con', Hoa hậu Kỳ Duyên tuyên bố sắp 'mất tích' một tháng

Thứ ba, 14/05/2019 15:24

Phần đông ý kiến cho rằng, việc Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị 'mất tích' một tháng không phải vì bị chê ngoại hình mà bởi một lý do hoàn toàn khác.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh chụp cùng cô bạn thân Minh Triệu kèm dòng chúc thích: "Chuẩn bị mất tích một tháng, đố ai tìm được". Dù không nói rõ lý do "mất tích" nhưng đa phần mọi người đoán cô và siêu mẫu Minh Triệu sắp tham gia "Cuộc đua kỳ thú": "Chuẩn bị ghi hình rồi hả chị?", "Cố gắng kiềm chế nóng tính vì thi cuộc đua kì thú dễ bị ghét lắm"... Trước đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng được nhiều dân mạng dự đoán sẽ tham gia chương trình này nhưng cả hai chưa lên tiếng xác nhận.

Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ chuẩn bị mất tích một tháng.

Trước đó, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia một hoạt động ở Malaysia được dân mạng truyền tay nhau. Trong hình, Kỳ Duyên lộ vùng bắp tay to, thân hình mập mạp. Nhiều người dùng những câu chữ khó nghe như "cô bé cô con", "hoa hậu lực điền" khi bàn tán về hình ảnh này.

Đáp lại, nàng Hậu này đã trích dẫn ý kiến của một dân mạng để nói hộ nỗi lòng: “Thề có những người không có não hay cố tình dìm hàng vậy. Ảnh photoshop lệch cả khung vai người ta kia xong đăng lên mạng sân si như thật, to gì mà to một bên vậy. Chẳng bao giờ nói nhưng lần này thấy hãm quá nên phải nói”. Cùng với đó, cô đăng hình ảnh khác ở sự kiện với vóc dáng thon gọn hơn.

Kỳ Duyên mượn lời một dân mạng để giải thích cho hình ảnh lộ bắp tay thô của mình.

Ngay sau đó, người đẹp lại bị tung ảnh ăn mặc xuề xòa và tăng cân trông thấy.

Bức hình do Kỳ Duyên đăng tải với phần cánh tay thon gọn như sự đáp trả đến những lời chê bai

Video Hoa hậu Kỳ Duyên hát chúc mừng sinh nhật cô bạn thân Minh Triệu.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới