SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị chê 'phát tướng', Hoài Lâm livestream để lộ diện mạo râu ria và ngày càng 'xuống cấp' trầm trọng

Thứ ba, 12/10/2021 20:09

Nam ca sĩ Hoài Lâm mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ khi 'phát tướng' thấy rõ.

Thời gian qua, Hoài Lâm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo của mình. Theo đó, nam ca sĩ tăng cân thấy rõ, dáng vẻ mảnh mai lúc trước nay đã không còn, thay vào đó là gương mặt tròn trĩnh, bầu bĩnh khiến fans suýt không nhận ra.

Mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ đã bất ngờ livestream lộ hình ảnh khá lạ lẫm. Xuất hiện trong khung hình, con nuôi NSƯT Hoài Linh trông phát tướng, làn da đen và râu ria mọc càng nhiều. Không chỉ phần gương mặt tròn trịa, nam ca sĩ để thần sắc xuống cấp rõ rệt. Có thể thấy, sau khi "đường ai nấy đi" với vợ cũ Cindy Lư, giọng ca Hoa nở không màu khiến dân tình lo lắng hơn mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Ca sĩ Hoài Lâm bị soi diện mạo "phát tướng" đến khó tin, râu ria nhiều và nhan sắc xuống cấp trầm trọng.

Với nhan sắc xuống cấp trầm trọng của Hoài Lâm, người hâm mộ cũng khó lòng nhận ra đây chính là con trai nuôi bảnh bao một thời của NSƯT Hoài Linh.

Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng liên tục đổi các hiệu ứng trên điện thoại khi đang livestream.

Cách đây không lâu, hình ảnh khoe nọng của Hoài Lâm khiến các fan vừa ngạc nhiên vừa buồn cười.

Không ít ý kiến cho rằng Hoài Lâm hiện tại không chỉ "phát tướng" mà gu ăn mặc cũng có phần hơi xuề xòa, không được chỉn chu khi xuất hiện trước khung hình. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng dáng vẻ và phong cách hiện tại của anh có phần nào đó rất đời thường và gần gũi.

Phong cách đời thường của Hoài Lâm khá đơn giản.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới