SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị chê 'xuống sắc không phanh', mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' đã lột xác như thế nào?

Thứ năm, 17/11/2022 18:51

Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Han Ga In đã có sự thay đổi đáng kể trong thời gian gần đây.

Thời gian này Han Ga In tích cực tham gia show truyền hình. Cô góp mặt trong chương trình "Private Life of the Gods" và nhận được nhiều phản hồi khen ngợi từ phía khán giả. Nếu trước đây bà mẹ hai con này bị chê gầy gò, lộ dấu hiệu hói đầu và xuống sắc ở tuổi 40 thì nay cô đã có sự lột xác lớn.

Han Ga In "lột xác" lấy lại phong độ nhan sắc sau thời gian bị chê gầy gò, xuống dốc.

Những hình ảnh tại show cho thấy Ha Ga In đã có da có thịt hơn trước. Gương mặt của cô xinh đẹp và khá giống với thời còn son. Dân mạng mong cô giữ phong độ hiện tại, tránh để giảm cân khiến diện mạo bị ảnh hưởng.

Hình ảnh kém xinh đẹp của nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" trước đó.

Han Ga In được mọi người biết đến qua những bộ phim như "Mặt trăng ôm mặt trời", "Ma nữ Yoo Hee", "Lớp kiến trúc 101"... Cô nảy sinh tình cảm với Yeon Jung Hoon khi hai ngôi sao trên hợp tác đóng phim vào năm 2003. Đến tháng 4/2005, cặp đôi này chính thức tổ chức đám cưới trong mơ. Kết quả của tình yêu dài lâu là hai nhóc tì, một gái và một trai.

Han Ga In chưa lựa chọn được tác phẩm để quay trở lại màn ảnh.

Sau thời gian tập trung chăm sóc cho gia đình cùng các con, Han Ga In đã quyết định quay trở lại với công việc. Cô cũng mở tài khoản Instagram để tương tác với người hâm mộ. Tuy nhiên nữ diễn viên sở hữu nhan sắc ngọt ngào này lại chưa có ý định tái xuất màn ảnh nhỏ. Các fan hy vọng Han Ga In sẽ lựa chọn được tác phẩm phù hợp để gặp lại khán giả trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới