SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị chỉ trích, Ngọc Trinh lên tiếng: 'Đừng bao giờ thay đổi bản thân mình vì người khác'

Thứ sáu, 12/03/2021 08:55

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng đáp trả đầy ẩn ý sau khi gây xôn xao mạng xã hội bằng hành động kém duyên.

Dù không có nhiều hoạt động trong làng giải trí nhưng với danh hiệu “nữ hoàng nội y”, những phát ngôn thật thà cùng chuyện tình cảm gây sốc, cái tên Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, có vẻ chân dài gốc Trà Vinh lại không thể phân định được ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm.

Cách đây không lâu, hành động đứng trên ghế xe buýt 2 tầng của Ngọc Trinh đã làm cư dân mạng "dậy sóng". Nhiều người cho rằng hình ảnh này bình thường không đến mức tranh cãi nhưng ý kiến khác lại đánh giá cô nàng kém duyên chốn công cộng vì đây là phương tiện được nhiều người sử dụng.

Hình ảnh gây tranh cãi của "Nữ hoàng nội y".

Sau loạt chỉ trích của dư luận, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, cô viết trên instagram cá nhân: "Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng sau khi vấp phải những chỉ trích từ dư luận.

Vào những ngày đầu năm mới, cô nàng đã làm xôn xao cả mạng xã hội bởi đoạn clip gây "đau mắt" người xem, trong đó "nạn nhân" chính là chú chó Poodle. Cụ thể, trong đoạn clip ngắn được đăng tải, "gà cưng Vũ Khắc Tiệp" thản nhiên khoe khoảnh khắc thú cưng đang làm hành động "nhạy cảm" với chính đôi chân nuột nà của mình. Không chỉ vậy, "nữ hoàng nội y" còn khiến người nghe phải "bịt tai" vì liên tục dùng những câu từ thô tục để nói chuyện với chú chó.

Ngọc Trinh từng khiến cộng đồng mạng bức xúc tột độ vì hành động khó chấp nhận.

Dễ thấy, từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn là một chân dài sống theo "chủ nghĩa thẳng thắn", thích gì làm nấy và không quan tâm đến phản ứng bất kì ai. Cũng vì tính cách này mà người đẹp gốc Trà Vinh nhận được rất nhiều sự yêu mến, nhưng cũng chính nó là "con dao 2 lưỡi" khiến cô ngày càng bị ghét.

Một số hình ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao của Ngọc Trinh.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới