SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị chỉ trích vì xin quà từ người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm có động thái xoa dịu

Thứ năm, 07/12/2023 15:17

Lê Dương Bảo Lâm đã có động thái xoa dịu người hâm mộ và giải thích về chuyện xin quà trước đây khiến bản thân bị chỉ trích.

Lê Dương Bảo Lâm vướng ồn ào vì xin quà người hâm mộ và sau đó là thái độ giận dỗi khi nhận quà không giá trị khiến dân tình phải xôn xao. Tuy nhiên, tối qua (7/12), nam nghệ sĩ đã có động thái lên tiếng giải thích về thị phi mà mình tạo ra.

Cụ thể, tối 7/12, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip thông báo vừa kết thúc ghi hình 2 ngày 1 đêm ở Cà Mau. Anh gửi lời cảm ơn đến fan vì đã gửi nhiều quà tặng như: xôi, nước cam, bánh bao và các món đặc sản miền Tây cho mình. Anh khẳng định dù không hề công khai xin quà trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ vẫn nhớ đến phần mình.

Sau khi bị chỉ trích vì xin quà từ người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm có hành động gây chú ý

Nam nghệ sĩ khoe quà tặng của fan Cà Mau và khẳng định không hề xin quà.

Nam nghệ sĩ đính chính chuyện xin xỏ quà từ fan: "Tôi biết tính của bà con miền Tây hào sảng, nhà nào giàu giàu không chừng xin sổ đỏ cũng cho luôn. Vậy nên hôm trước tôi mới lên bài đăng xin đồ. Nhiều khi mọi người nói tôi sao cứ xin vậy nhưng tính bà con miền Tây tôi biết mà, cũng thương tôi nhiều nên tôi mới thế. Đợt này tôi không xin gì cả nhưng vẫn nhận được quà". Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn đăng hết hình ảnh chụp lại quà tặng mà người Cà Mau đã gửi đến anh. Nam nghệ sĩ xúc động và tri ân tấm lòng của mọi người dành cho mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới