SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị chụp ảnh 'bụng phệ', Phùng Thiệu Phong cập nhật ảnh 'tự sướng' trong phòng tập gym, lộ rõ ​​thân hình thật của tài tử 43 tuổi

Thứ năm, 14/07/2022 21:59

Trong bức hình selfie mới cập nhật của Phùng Thiệu Phong, có thể thấy anh 'tự sướng' trong phòng tập, trang phục mặc rất xuề xòa, nếu gặp anh trong phòng tập thì sẽ không nhận ra.

Phùng Thiệu Phong là một diễn viên mà mọi người đều quen thuộc, gần đây, vợ cũ của anh là Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại và anh cũng đã quay lại với làng giải trí. Còn nhớ khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai, Phùng Thiệu Phong cũng nghỉ làm và tập trung ở nhà cùng vợ. Người hâm mộ đánh gia anh là một người cha có năng lực và một người chồng rất tốt! Gần đây, vóc dáng hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh sau khi trở lại được nhiều người ghen tị, bởi để nhanh chóng trở lại như trước khi sinh em bé thực sự không dễ dàng chút nào.

Cách đây không lâu Phùng Thiệu Phong cũng bị chụp ảnh khi đang diễn, với phần bụng rất to, lộ rõ ​​vẻ già nua, khác xa với nam tài tử ngày xưa. Mọi người cho rằng Phùng Thiệu Phong không chú ý tập thể dục. Triệu Lệ Dĩnh đã tích cực tập thể dục thể thao trong thời gian gần đây, nhưng Phùng Thiệu Phong không tự kỷ luật như vợ cũ của anh. Vẻ ngoài phát tướng của Phùng Thiệu Phong thực sự khó tin, bởi vì trước đây anh rất ưa nhìn, hơn nữa dáng người cũng không béo đến mức đó.

Sau khi bị chụp ảnh "bụng phệ", Phùng Thiệu Phong cập nhật ảnh tự sướng trong phòng tập gym, lộ rõ ​​thân hình thật của tài tử 43 tuổi.

Tuy nhiên, cũng có thể thấy trong bức ảnh này của Phùng Thiệu Phong có rất nhiều người bên cạnh giúp anh sắp xếp quần áo, và việc anh tăng cân để quay phim là điều được dự đoán. Phải nói rằng Phùng Thiệu Phong đã cống hiến và hy sinh rất nhiều cho diễn xuất, đặc biệt là hình thể của anh đã thay đổi rất nhiều.

Sau khi bị chụp ảnh "bụng bự", Phùng Thiệu Phong cũng biết mọi người đang chú ý đến hình thể của mình nên anh đã đăng một bức ảnh tự sướng lên mạng xã hội với dòng chữ: "Trước đây bạn chụp ảnh tôi khi tôi béo, nhưng lúc tôi đã giảm cân thành công, không còn ai chụp ảnh tôi nữa, điều này khiến tôi bực bội". Có thể thấy được Phùng Thiệu Phong có chút bất lực. Nhất cử nhất động của các nghệ sĩ đều được công chúng chú ý, chỉ cần có vóc dáng kém đẹp đôi chút là bị chụp ảnh ngay, nên Phùng Thiệu Phong phải lên tiếng đính chính.

Trong bức hình selfie mới cập nhật của Phùng Thiệu Phong, có thể thấy anh tự sướng trong phòng tập, trang phục mặc rất xuề xòa, nếu gặp anh trong phòng tập thì sẽ không nhận ra. Có vẻ như Phùng Thiệu Phong đã chủ động theo kịp nhịp độ của vợ cũ và bắt đầu tập thể dục.

Phải nói tốc độ làm đẹp của Phùng Thiệu Phong cũng quá mạnh mẽ, mới mấy ngày trước còn bị chụp ảnh to bụng nhưng không bao lâu thì bụng của anh đã giảm xuống. Và không chỉ bụng, gương mặt của Phùng Thiệu Phong cũng giảm đi rất nhiều, có vẻ như anh đã thực sự tập thể dục rất chăm chỉ để vượt qua tin đồn béo phì.

Trong một bức ảnh đen trắng khác, Phùng Thiệu Phong đang chỉ vào máy ảnh, với ngụ ý "cảnh cáo". Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong thực sự rất quyến rũ, không dễ để giữ được thân hình đẹp như vậy ở tuổi 43. Trên thực tế, sức hấp dẫn của Phùng Thiệu Phong chủ yếu là ở kỹ năng diễn xuất và anh cũng mọi người quan tâm nhiều hơn đến điều này.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới