SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị cô lập trong sự kiện Hoàng gia Anh, Harry làm điều bất ngờ dành cho vợ bầu Meghan giữa hàng nghìn người

Thứ tư, 06/03/2019 20:54

Hành động của Harry dành cho vợ bầu Meghan được cho là an ủi cô sau khi bị cô lập trong sự kiện Hoàng gia Anh.

Ngày 5/3, hai nữ công tước xứ Cambridge và Sussex đều cùng chồng là William và Harry tham dự lễ kỷ niệm 50 năm trở thành Hoàng tử xứ Wales của Thái tử Charles ở cung điện Buckingham. Tại đây, từng hành động nhỏ của hai nàng dâu Hoàng gia đều trở thành tâm điểm của công chúng. Nhiều khoảnh khắc ghi lại, Meghan bị cô lập, ngượng ngùng trong khi Công nương Kate hoàn toàn tỏa sáng.

Nhiều người còn nhận định, mối quan hệ của Meghan với các thành viên trong hoàng tộc vẫn đang có một khoảng cách lớn.

Ngày 6/3, Hoàng tử Harry và Meghan lại tiếp tục tham dự sự kiện dành cho giới trẻ tại SSE Arena ở Wembley, London. Harry đã có bài phát biểu ý nghĩa trên sân khấu kêu gọi giới trẻ nước Anh tích cực tham gia hoạt động xã hội và môi trường. Sau đó, anh bày tỏ: "Tôi sẽ cố gắng kéo bà xã lên sân khấu". Điều này khiến công chúng bên dưới không ngừng reo hò.

Harry bước đến gần Meghan rồi dắt tay cô lên sân khấu. Dưới ánh đèn lung linh, Hoàng tử nói: "Anh luôn ở bên em và tất cả chúng ta đều ở bên em".

Hành động của Hoàng tử Harry được cho là lời động viên tích cực đến vợ bầu Meghan sau khi cô bị lạc lõng trong sự kiện Hoàng gia. Trước lời nói của chồng, nữ công tước Sussex vô cùng cảm động, tựa vai, dành cho Harry cái nhìn đầy âu yếm.

Hoàng tử Harry dành cho vợ bầu Meghan sự động viên lớn sau sự kiện Hoàng gia trước đó

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới