SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị đồn có ý định tự tử, Justin Bieber thừa nhận đang vật vã và lạc lõng

Chủ nhật, 10/03/2019 21:12

Nam ca sĩ Justin Bieber lần đầu trải lòng trên trang cá nhân trong thời gian đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

Như thông tin trước đó đăng tải, Justin Bieber đang tiến hành trị liệu và nhận được sự hỗ trợ tích cực từ những người xung quanh. Tuy nhiên thời gian gần đây, hình ảnh “Hoàng tử nhạc pop” xuất hiện bên ngoài nơi điều trị với gương mặt đỏ như gấc, bơ phờ như từ địa ngục trở về khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng anh mất hết động lực sống và có ý định tự tử.

“Hoàng tử nhạc pop” xuất hiện ở bên ngoài nơi trị liệu với gương mặt đỏ như gấc, mệt mỏi, bơ phờ.

Vừa qua, Justin lần đầu tiên tâm sự trên trang cá nhân về việc anh phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Nam ca sĩ này viết: “Chỉ là muốn các bạn biết vài điều như thế này, mong mọi người cũng sẽ đồng cảm với những gì tôi đang phải trải qua. Tôi dạo này vật vã rất nhiều… Cảm giác như cực kỳ lạc lõng và kỳ lạ ấy… Tôi luôn vực dậy sau khi như thế nên tôi không lo lắng, chỉ là muốn kết nối với các bạn, mong mọi người sẽ cầu nguyện cho tôi”.

Nam ca sĩ Justin Bieber lần đầu trải lòng trên trang cá nhân trong thời gian đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

Justin Bieber tiếp lời: “Chúa là thành tín. Những lời cầu nguyện của chúng ta thực sự sẽ được đáp lại. Biết ơn. Đây là thời gian tự bản thân tôi phải trực tiếp đối mặt với những vấn đề của mình”.

Đính hôn với Hailey Baldwin vào tháng 7 năm ngoái, Justin Bieber bí mật đi đăng ký kết hôn 2 tháng sau đó. Tuy nhiên, đám cưới của Justin và Hailey bị trì hoãn vì anh phải đi điều trị sức khỏe tâm thần. Trong quá khứ, Bieber từng gặp những vấn đề về ma túy, trầm cảm và các vấn đề liên quan đến tình dục.

Justin Bieber và Hailey Baldwin trì hoãn tổ chức đám cưới để anh tập trung cải thiện sức khỏe tinh thần.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)