SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị đồn ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo chuẩn bị có màn “tái xuất” hoành tráng

Thứ tư, 13/02/2019 07:19

Người hâm mộ mong chờ vào sự xuất hiện đặc biệt này của Song Hye Kyo sau những tin đồn không hay liên quan đến cuộc sống hôn nhân.

Mới đây, dư luận không khỏi xôn xao khi cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền thông tin vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki rạn nứt, thậm chí còn có tin đồn 2 người ly hôn. Nguyên nhân của lùm xùm này bắt nguồn từ việc Song Hye Kyo đột ngột xóa đi hơn 100 bài đăng và hình ảnh trên trang Instagram của cô, trong đó có những tấm hình của Song Joong Ki, đồng thời thay đổi avtar.

Song Hye Kyo bị đồn ly hôn Song Joong Ki khi bất ngờ xóa loạt ảnh, thay đổi hình đại diện trên trang Instagram.

Tuy nhiên, trên thực tế thì trang cá nhân của nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn còn ảnh kết hôn, ảnh hậu trường của bộ phim “Hậu duệ của mặt trời”. Điều này cho thấy tin tức Song Hye Kyo và Song Joong Ki “đường ai nấy đi” chỉ là tin đồn chưa được chứng thực.

Trong khi những tin đồn không hay được đăng tải trên mạng, Song Hye Kyo lại đang rậm rịch chuẩn bị cho việc tái xuất hoành tráng của mình. Vừa qua, tạp chí Elle Hàn Quốc có thông báo việc Hye Kyo sẽ trở thành gương mặt trang bìa số tháng 3 của họ. Việc cô xuất hiện trên ấn phẩm tạp chí nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ bởi đã khá lâu rồi cô chưa có bộ ảnh đặc biệt nào.

Người hâm mộ mong chờ vào sự xuất hiện đặc biệt này của Song Hye Kyo sau những tin đồn không hay liên quan đến cuộc sống hôn nhân.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn vào tháng 10/2017. Cặp đôi này vẫn thường xuyên dành cho nhau sự quan tâm hết mực. Họ cũng hay đi ăn uống, du lịch trước khi bắt tay vào dự án phim ảnh mới. Song Hye Kyo vừa có trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim “Encounter” còn Song Joong Ki vẫn đang tập trung quay phim cổ trang.

Song Hye Kyo từng lên bìa tạp chí Elle Hàn Quốc nhiều lần trước đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới