SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị đồn sắp chết, chồng Nữ Hoàng Anh gặp tai nạn xe hơi gần dinh thự Sandringham

Thứ sáu, 18/01/2019 08:43

Những hình ảnh tại hiện trường vụ va chạm xe của Hoàng thân Philip, chồng Nữ Hoàng Anh khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Theo thông tin có được, vào chiều ngày 17/1 vừa qua (theo giờ địa phương) chiếc xe Land Rover chở Hoàng thân Philip đã va chạm với 1 chiếc xe Kia ở gần dinh thự Sandringham, nơi ở riêng của ông và Nữ Hoàng Elizabeth. Kết quả xe của chồng Nữ Hoàng Anh bị lật. Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn xe này đã được chụp lại.

Hoàng thân Philip gặp tai nạn xe hơi gần dinh thự Sandringham.

Điều may mắn là Hoàng thân Philip không bị thương trong vụ va chạm này. Cả ông và nữ tài xế điều khiển xe đều được kiểm tra nồng độ cồn trong máu. Kết quả không ai sử dụng rượu bia khi lái xe. 2 người trên chiếc xe Kia cũng được làm kiểm tra tương tự và cho kết quả âm tính. Tuy nhiên họ bị thương nhẹ và được điều trị tại bệnh viện.

Những hình ảnh tại hiện trường vụ va chạm xe của Hoàng thân Philip - chồng Nữ Hoàng Anh

Được biết, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường nơi xảy ra vụ va chạm và giúp Hoàng thân Philip ra khỏi chiếc xe. Chồng Nữ Hoàng Anh khá sốc sau tai nạn. Mặc dù không bị thương nhưng ông vẫn được bác sĩ kiểm tra và hiện đang nghỉ ngơi ở dinh thự Sandringham bên vợ.

Điện Buckingham đã đưa ra thông báo về vụ tai nạn của Hoàng thân Philip. Họ cho biết: “Hoàng thân Philip có liên quan tới vụ cha vạm với 1 chiếc xe khác vào chiều nay. Hoàng thân không bị thương, vụ tai nạn xảy ra gần dinh thự Sandringham. Cảnh sát địa phương đã có mặt ở hiện trường”.

Chồng Nữ Hoàng Anh bình an và không bị thương sau vụ tai nạn.

Khi nghe tin Hoàng thân Philip, người đã bước sang tuổi 97 không hề bị thương trong vụ va chạm, nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Cách đây không lâu ông từng bị đồn mắc bệnh nặng và không còn sống được bao lâu. Tin đồn này khiến cho Nữ hoàng Anh vô cùng tức giận. Tuy nhiên qua đây có thể thấy Hoàng thân vẫn khỏe mạnh chứ không sắp chết như lời đồn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới