SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị kết án 1 năm tù, mẹ chồng Từ Hy Viên vẫn vô tư khoe ảnh party cùng con trai và con dâu, hé lộ thế nào là 'làm dâu hào môn'

Thứ tư, 31/03/2021 13:11

Mẹ chồng mỹ nhân 'Vườn sao băng' Từ Hy Viên khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình ảnh buổi tiệc sang chảnh của gia đình sau khi rộ tin bị kết án 1 năm tù.

Theo trang tin Sina, ngày 30/3 vừa qua, bà Trương Lan - mẹ chồng của Từ Hy Viên - đã đăng trên trang cá nhân những bức ảnh gia đình mình trong các buổi tụ tập vui vẻ. Động thái này của bà khiến nhiều người chú ý, bởi hồi tháng 1 vừa qua, truyền thông xứ Trung đồng loạt đưa tin bà Trương Lan bị kết án 1 năm tù vì khuất tất trong việc kinh doanh.

Mẹ chồng Từ Hy Viên đăng ảnh mình trẻ trung trong bộ váy đỏ rực rỡ, nữ diễn viên và ông xã ôm con cùng chụp ảnh sau tin bị kết án 1 năm tù

Ở tuổi 62, bà Trương Lan vẫn tươi trẻ và ưa thích các trang phục nổi bật

Mẹ chồng Từ Hy Viên khoe ảnh buổi tiệc sang chảnh trên du thuyền của gia đình

Tuy những hình ảnh hào nhoáng khiến nhiều người ghen tị với Từ Hy Viên vì "làm dâu hào môn", nhưng thực tế cuộc sống của cô không dễ dàng như vẻ bề ngoài.

Kể từ khi cưới Uông Tiểu Phi năm 2010, Từ Hy Viên được cho là chim sẻ hóa phượng hoàng bởi chồng nữ diễn viên là con trai độc nhất của bà Trương Lan. Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (Bốn thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh).

Thế nhưng Từ Hy Viên lại không được sống trong hạnh phúc khi xảy ra nhiều xung đột với mẹ chồng vì chưa sinh được quý tử. Có nhiều thông tin cho biết bà Trương Lan không thích cô con dâu nổi tiếng và buông lời cay độc khi Từ Hy Viên bị đồn vô sinh.

Để thuận lợi thụ thai, mỹ nhân 44 tuổi đã phải từ bỏ thói quen ăn chay suốt nhiều năm và sử dụng thịt theo yêu cầu của bà Trương Lan. Sau khi sinh con, cô cũng nhiều lần xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, xuống sắc, khác hẳn với người được sống trong nhung lụa.

Ngoài ra, việc kinh doanh của Uông Tiểu Phi cũng không thuận lợi, dẫn đến việc công chúng nghi ngờ Từ Hy Viên phải bán bớt bất động sản để giúp chồng trang trải nợ nần.

Cụ thể, Uông Tiểu Phi và bà Trương Lan từng đối diện với chuyện suýt phá sản vì kinh doanh thua lỗ. Từ Hy Viên đã phải bán bất động sản mới có thể giúp đỡ chồng. Vừa có thông tin nữ diễn viên Vườn sao băng phải bán lỗ căn biệt thự với giá 8,4 triệu USD (193 tỷ đồng) dù trước đó cô ra giá 9,4 triệu USD (216 tỷ đồng). Có thông tin Từ Hy Viên vì chồng mà bán hết tất cả những gì cô có.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới