SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị nghi can thiệp photoshop, Thiên An tung clip khoe cận nhan sắc xinh đẹp, tự tin diện váy ôm sát phô trọn body cực đỉnh

Thứ năm, 19/05/2022 13:31

Thời gian gần đây, Thiên An liên tục gây sốt với những màn khoe dáng siêu xịn xò.

Nhiều tháng trước, lùm xùm tình ái của Thiên An và Jack đã gây chấn động cõi mạng. Bởi lẽ trong khi Jack bị tố bắt cá nhiều tay thì cùng lúc đó, anh chàng cũng có con với Thiên An. Sau "siêu bão" tình ái, Thiên An được cư dân mạng quan tâm ngày càng nhiều hơn. Thời gian gần đây, cô nàng cũng đã dần trở lại với cuộc sống thường ngày, vui vẻ tương tác và liên tục tung ra nhiều bộ ảnh trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Sau drama với Jack, Thiên An ngày càng thành công và được nhiều người chú ý

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Thiên An đã bất ngờ tung ra đoạn clip ngắn khoe cận nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng ngời. Đáng chú ý, tình cũ của Jack cũng chẳng ngần ngại diện một bộ váy ôm sát để khoe trọn body đỉnh không chỗ chê với 3 vòng đâu ra đó khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa và ngưỡng mộ. Chưa kể, Thiên An còn đính kèm dòng trạng thái đậm chất "dằn mặt" những người từng nói cô phải can thiệp phần mềm chỉnh sửa ảnh: "Photoshop tí mà bị chửi quá. Thôi up video vậy".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Thiên An đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành lời khen cho tình cũ của Jack vì nhan sắc và thân hình ngày càng thăng hạng, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Nhan sắc lẫn body của Thiên An dạo này đúng là không thể đùa được đâu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới