SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị phạt nặng vì bán hàng giả, vợ Lê Dương Bảo Lâm vui vẻ đi làm từ thiện

Thứ năm, 10/06/2021 09:29

Dù tổn thất số tiền lớn nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm không mấy quan tâm. Cô tích cực thực hiện công tác từ thiện tại gia.

Trong thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã đối mặt với không ít lùm xùm về việc buôn bán hàng giả. Cả hai đã bị tịch thu hết hàng hoá và bị phạt khá nặng. Tuy nhiên, nam diễn viên và vợ lại không mấy quan tâm đến số tiền thất thoát mà tích cực thực hiện công tác từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh đã chuẩn bị một số gạo lớn để phát cho bà con trong mùa dịch, do tình hình dịch bệnh khiến kinh tế trở nên khó khăn nên vợ chồng nam diễn viên muốn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh vất vả mưu sinh trong thời điểm này. Trong bức ảnh, vợ của nam nghệ sĩ hài và con gái út nở nụ cười thật tươi phía sau lưng là gạo và rất nhiều mì gói, dù biết mục đích của số lương thực này sẽ làm gì nhưng vợ anh không bật mí nhiều hơn ngoài những bức ảnh dễ thương của gia đình.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện cùng con gái nhỏ. Cô tích cực làm công tác từ thiện giữa mùa dịch.

Nam diễn viên cũng chia sẻ về những câu chuyện thiện nguyện của bản thân: "Làm thiện nguyện vì tôi cảm thấy công việc của tôi suôn sẻ hơn trước. Hơn nữa cả hai vợ chồng đã làm từ lâu lắm rồi, thời còn đi xe máy đi phát quà. Ví dụ những đợt nào cần tiền nhiều thì mỗi ngày đi làm về cả hai trích tiền mỗi người 1 triệu bỏ ống heo, khi đủ số mình cần thì lấy ra dùng. Còn những đợt lẻ lẻ thì vợ tôi buôn bán ổn định nên cũng lo liệu được hết".

Lê Dương Bảo Lâm khá đồng lòng với vợ trong chuyện làm từ thiện

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới