SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị Phương Mai 'vỗ mặt' bảo dối trá, Hà Anh ngầm ám chỉ không quan tâm vì bận túi bụi

Thứ tư, 05/01/2022 17:12

Siêu mẫu Hà Anh đã có động thái mới sau khi bị đàn em là Phương Mai 'vỗ mặt'.

Màn đối đầu giữa siêu mẫu Phương Mai và siêu mẫu Hà Anh khiến cả showbiz phải giật mình. Câu chuyện bắt đầu từ việc Hà Anh đăng bài bàn luận về mẹ ruột bé gái 8 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành đến mức tử vong. Siêu mẫu Phương Mai cũng lên tiếng chỉ ra cái sai của đàn chị và vạch rõ mục đích dùng câu chuyện thương tâm làm content quảng cáo cho nhãn hàng. Số đông công chúng đứng về phía Phương Mai và cuối cùng Hà Anh phải xóa dòng trạng thái kèm lời xin lỗi. Tuy nhiên, sau đó, Phương Mai lại một lần nữa "vỗ mặt" đàn chị khi cho rằng Hà Anh xin lỗi nhưng vẫn dối trá nhằm bảo vệ "chén cơm của mình".

Phương Mai ''vỗ mặt'' mắng Hà Anh dối trá và nói xấu mình

Sau vài ngày im lặng, mới đây, Hà Anh đã có động thái mới trên Facebook cá nhân. Cô viết: "Cuối năm rồi, công việc bận túi bụi, 2 giờ chiều mới nhớ ra chưa ăn trưa. Ăn xong ngoảnh ra cười một cái để nói rằng: "Tôi yêu các bạn" rồi đi làm tiếp! Thank you for your love and supports. I love you all".

Hà Anh đăng tải dòng trạng thái mới cho thấy bản thân rất ổn và không màng thị phi vì quá bận

Qua những dòng chữ ngắn gọn nhưng có thể hiểu, siêu mẫu ngầm ám chỉ bản thân đang tất bật với những dự án và công việc gia đình vào những ngày cận kề tết Nguyên đán. Thế nên, cô không có thời gian suy nghĩ lung tung và thầm cảm ơn những ai tin tưởng ủng hộ mình suốt thời gian xảy ra scandal.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới