SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị quản lý của Quang Lê so sánh với Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi đã có động thái lên tiếng đầy ẩn ý

Thứ tư, 13/10/2021 07:04

Giữa lùm xùm cát xê, Phương Mỹ Chi nhiều lần bị réo tên cũng như so sánh với Hồ Văn Cường, "cô bé dân ca" đã chính thức có động thái lên tiếng khiến cho nhiều người hâm mộ phải chú ý.

Xuất phát điểm tương tự nhau, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường luôn được khán giả đặt lên bàn cân so sánh xem ai là người có cuộc sống tốt hơn sau khi nổi tiếng. Đặc biệt, giữa tâm điểm lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi đã vô tình "ngồi không cũng dính chưởng".

Trong một lần chia sẻ trước đó, quản lý của Quang Lê đã gây chú ý vì nhắc đến tên Phương Mỹ Chi khi được hỏi về loạt ồn ào của Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung. Người này chia sẻ, sau thành công vang dội tại The Voice Kids, Phương Mỹ Chi chính thức đầu quân về công ty của ba nuôi và được chăm sóc cũng như trau dồi kĩ năng ca hát. Mặc dù nữ ca sĩ vô cùng tài năng nhưng vào thời gian đầu, Mỹ Chi rất ít khi nhận được lời đi diễn. Anh còn tiết lộ thêm, tên của Phương Mỹ Chi phải được đính kèm theo Quang Lê thì mới được mời show.

Quản lý Quang Lê đã tiết lộ nhiều bí mật của Phương Mỹ Chi vào những ngày đầu đi hát

Mới đây nhất, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ về việc cô đã không ít lần bị đem ra so sánh với Hồ Văn Cường. Trước đó, cô nàng cũng đã vài lần lên tiếng đáp trả nhưng đây là lần đầu tiên Mỹ Chi chính thức lên tiếng sau tất cả những gì đã xảy ra. Phương Mỹ Chi nói rằng, bản thân đủ nhận thức, khi cần thông tin với khán giả sẽ ủy quyền với đại diện truyền thông của mình và cô cũng mong muốn khán giả quan tâm mình qua những sản phẩm âm nhạc thay vì các câu chuyện bên lề của đời tư hay tin đồn bên ngoài.

Phương Mỹ Chi đã nhiều lần bị "réo tên" so sánh với Hồ Văn Cường

Không những vậy, cô còn khẳng định không nhờ hay ủy quyền bất cứ ai để nói lên những câu chuyện xung quanh. Đáng chú ý, cô có đề cập đến "người thân và quản lý cũ" đầy ẩn ý khiến cộng đồng mạng đều hướng về phía quản lý của Quang Lê bởi trước đó anh đã có nhắc đến tên cô nàng. "Ngoài ra, Chi KHÔNG ỦY QUYỀN cho bất kì ai thay mình nói lên những câu chuyện xung quanh bản thân. Vì 1 lời khó nói hết được nên hi vọng những người thân, quản lý cũ hãy tôn trọng quyền riêng tư và tôn trọng Chi. Nếu Chi muốn chia sẻ, Chi sẽ tự mình nói lên điều đó.", nữ ca sĩ chia sẻ. Động thái trên của giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đã nhận lại không ít lời khen ngợi đến từ khán giả vì sự chuyên nghiệp trong cách xử lý truyền thông khi cô chỉ mới tròn 18 tuổi.

Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng sau nhiều lần "ngồi không cũng bị dính chưởng"

Khán giả hết lời khen ngợi cách xử lý chuyên nghiệp của Mỹ Chi

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới