SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị tố cáo tránh né, nữ diễn viên bị nghi cầm đầu đường dây giả mạo di thư Jang Ja Yeon lần đầu lên tiếng

Thứ sáu, 22/03/2019 21:19

Lee Mi Sook - nữ diễn viên bị nghi cầm đầu đường dây giả mạo di thư của sao nữ "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon cuối cùng đã viết tâm thư.

Vài hôm trước, Lee Mi Sook bị bạn thân của Jang Ja Yeon là Yoon Ji Oh chỉ điểm vì có liên quan đến vụ oan của nữ diễn viên này nhưng đã im lặng để tránh nhận về phiền hà trong suốt 10 năm qua. Trước loạt thông tin kể trên, nữ diễn viên Lee Mi Sook đã phải chính thức lên tiếng.

Lee Mi Sook được cho là có liên quan đến vụ oan của Jang Ja Yeon.

"Xin chào, tôi là Lee Mi Sook.

Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng vì những vụ việc không may gần đây. Tôi xin được đưa ra lời tuyên bố một cách cẩn trọng nhất về tin tức gần đây. Những tin tức này đã nhắc đến mối liên hệ giữa tôi và vụ án Jang Ja Yeon tự tử năm xưa.

Tôi đã rất thận trọng vì lo lắng rằng mỗi điều mình nói về nữ diễn viên tân binh, người đối mặt với cái chết thê thẩm ở tuổi còn quá trẻ, sẽ bị xuyên tạc, chỉnh sửa và trở thành những câu chuyện để dân tình bàn tán chứ không phải bằng chứng vạch trần sự thật.

Tôi cũng nghĩ rằng cái chết của cố diễn viên Jang Ja Yeon là một sự cố không may xảy ra. Tôi sẵn lòng tham gia vào cuộc thẩm vấn nếu cần thiết để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của Jang Ja Yeon. Tuy nhiên, tôi tin rằng tất cả công nhân Hàn Quốc có thể đồng ý mở ra một cuộc điều tra lấy lại danh tiếng cho cố diễn viên.

Tôi sẽ cố gắng hết mình để không còn bất cứ sự hiểu lầm hay nghi vấn nào tồn tại xoay quanh nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

Cảm ơn".

Như vậy, Lee Mi Sook đã tự mình xác nhận sẽ tham gia phối hợp điều tra để làm rõ vụ cưỡng hiếp mà Jang Ja Yeon đã phải chịu đựng. Quá trình điều tra, xác minh và làm rõ vụ việc vẫn đang được tiến hành. Công chúng đang mong một cái kết thỏa đáng, đủ để rửa sạch nỗi oan ức tồn đọng suốt 10 năm qua mà Jang Ja Yeon đã phải gánh chịu.

Nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn và Song Seon Mi bị nghi có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon. Cả hai cùng thuộc công ty quản lý The Contents. Nguồn tin của Dispatch khẳng định chính Lee Mi Sook là người đã dụ dỗ Jang Ja Yeon viết bức thư kể lại chuyện cô bị ép bán dâm, bị cưỡng hiếp. Bức thư này sau đó được gọi là "di thư của Jang Ja Yeon".

Lee Mi Sook sẽ tham gia hợp tác điều tra.

Để thoát công ty cũ, Lee Mi Sook và quản lý của nữ diễn viên này lừa Jang Ja Yeon viết bản "di thư". Lee Mi Sook hứa sẽ dùng "di thư" này để giải thoát cho cả hai. Tin lời đàn chị thân thiết và có uy tín, Jang Ja Yeon đã đặt bút viết ra bản tố cáo dài 6 trang.

Nhưng thật ra Lee Mi Sook chỉ muốn có được bức thư này để uy hiếp công ty. Sau đó, Jang Ja Yeon phát hiện mình bị Lee Mi Sook lợi dụng đồng thời bị công ty quản lý uy hiếp. Bị đẩy vào đường cùng nên cô chọn cách tự tử để tự giải thoát.

Yoon Ji Oh, nhân chứng công khai duy nhất của vụ án, cũng cho rằng Lee Mi Sook có liên quan đến vụ việc.

Bạn thân Jang Ja Yeon cũng là nhân chứng của vụ án, Yoon Ji Oh, nói về Lee Mi Sook: "Tôi hy vọng cô Lee có thể nói ra sự thật. Tôi không gặp hay trò chuyện riêng với chị ấy dù chúng tôi cùng công ty quản lý một thời gian. Tôi tin rằng chị ấy biết những điều tôi không biết. Vì thế, chị hãy lên tiếng về mọi thứ".

Lee Mi Sook sinh năm 1960 và đã có đến 40 năm hoạt động trong ngành giải trí. Vào giữa những năm 1980, cô là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Những tác phẩm ghi đậm dấu ấn Lee Mi Sook phải kể tới Mulberry, Love Triangle, Untold scandal, Phía đông vườn địa đàng... Ngoài sự nổi tiếng, nữ diễn viên kì cựu cũng có đời tư khá bê bối, cô từng vướng vào những scandal ly hôn, ngoại tình, thuê xã hội đen hành hung giám đốc công ty.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới