SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bị Trường Giang 'bóc phốt', Nhã Phương hé lộ điều mong muốn của một người vợ

Thứ năm, 18/10/2018 11:47

Nhã Phương cho rằng dù đã kết hôn nhưng phụ nữ luôn muốn được người chồng yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ về điều mong muốn của một người vợ: "Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. Các chị em có đồng tình với Phương không?".

Nhã Phương chia sẻ về điều phụ nữ mong muốn.

Ở dưới phần bình luận, đa số các chị em đầu đồng tình với quan điểm của Nhã Phương. Có người còn cho rằng đây là lời mà Nhã Phương đang muốn nhắn nhủ đến chính chồng của mình - danh hài Trường Giang.

Sau khi kết hôn, Trường Giang từng nhiều lần tiết lộ cuộc sống khi về chung một nhà với diễn viên Nhã Phương. Trường Giang cho biết lấy vợ rất vui nhưng đôi khi Nhã Phương cũng ghê. "Vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm", Trường Giang chia sẻ. 'Mười khó' cho biết thêm, sau khi lấy vợ, mọi thứ đều nghe theo vợ: "Vợ nói gì nghe đó, không cãi".

Cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Nhã Phương.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Nhã Phương và Trường Giang vô cùng hạnh phúc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới